Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 10:17
Nếu bạn yêu thích sự độc đáo, mới lạ thì vách ngăn Hòa Phát với thiết kế phong cách cổ điển kết hợp hiện đại chắc chắn khiến văn phòng bạn trở nên lộng lẫy. 

   Hiện nay, vách ngăn không còn xa lạ gì với các văn phòng hiện đại. Với ưu điểm nổi trội, vách ngăn dần thay thế cho những bức tường gạch xấu xí và tốn diện tích. Nội thất Hòa Phát kinh doanh các sản phẩm nội thất gia đình như két sắt gia đình, giá phơi quần áo... cùng nội thất văn phòng như vách ngăn, ghế lưới cao cấp với giá cả cạnh tranh sẽ làm hài lòng quý khách.  



   Hầu hết các văn phòng đều sử dụng vách ngăn bằng gỗ, loại vật liệu đảm bảo an toàn ức khỏe con người và không ảnh hưởng tới môi trường. Vách ngăn hòa phát được nối với nhau bởi trụ tròn và ke chuyên dụng tạo sự chắc chắn đồng thời tiện lợi phân chia công việc nhưng vẫn trao đổi với nhau.  

Vách ngăn nỉ VN03
    Vách ngăn nỉ VN03 được thiết kế khung nhôm định hình, sử dụng chân cố định bắt xuống sàn chân C06, C07 kết hợp kính nhôm nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, vách ngăn hòa phát còn thiết kế thêm hộp kỹ thuật để luồn dây mạng và dây điện giúp bàn làm việc ngăn nắp. 

Vách ngăn gỗ VNHPG

   Ngoài ra, giá phơi quần áo hòa phát cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều bà nội trợ bởi độ bền, kiểu dáng bắt mắt. Các sản phẩm được giám sát chặt chẽ từ khâu chọn vật liệu đến phân phối sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn có tin tưởng chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét