Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:31
Giá sách không chỉ là nơi để tài liệu, sách báo mà còn trưng bày đồ trang trí tạo thêm tính hấp dẫn cho không gian văn phòng hay phòng làm việc tại nhà.

    Đối với các văn phòng, giá sách không chỉ là vật dụng thông thường mà vô cùng thiết yếu giúp sắp xếp, phân chia tài liệu hợp lý nhất. Giá sách Hòa phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu được người tiêu dùng ưa chuộng.



    Cùng với vách ngăn gỗ trang trí, giá sách luôn được Hòa Phát đặt tiêu chí chất lượng, thẩm mỹ và tính tiện dụng lên hàng đầu. Tùy theo mục đích và khối lượng công việc, bạn có thể chọn cho mình loại giá sách có kích thước to nhỏ, số lượng tầng khác nhau.  

Giá sách GS1B
   Nếu văn phòng bạn có diện tích nhỏ thì không nên trang trí quá nhiều kệ sách chỉ nên dùng kệ vừa phải như giá sách GS1B. Chiếc giá gồm 5 tầng kể cả đợt đáy đồng thời đợt di động điều chỉnh độ cao tầng cho phù hợp với chiều cao người sử dụng. Mỗi đợt có thể trữ tài liệu khoảng 30kg. 
Giá sách GS5-K5

  Loại giá sách có kích thước lớn như GS5-K4 phù hợp dùng trong các thư viện, văn phòng công ty hay là giá để hàng trong các siêu thị rất tiện dụng và tiết kiệm. Thanh sắt chắn sách bên cạnh được hàn trực tiếp vào trụ đảm bảo chắc chắn tránh tình trạng thanh chắn bất ngờ rơi. 

Giá sách GS3
   Giá sách GS3 được thiết kế thành từng khoang riêng biệt giúp phân loại tài liệu, sách báo dễ dàng. Tủ đựng file này gồm 4 tầng, mỗi tầng gồm 10 ô chia file. Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm ghế giám đốc với khoảng vài chục mẫu theo phong cách hiện đại và cổ điển, chất liệu từ bình dân đến cao cấp. Chúng tôi cam kết đổi trả hàng lỗi do nhà sản xuất và bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét