Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:58
Thiết kế độc đáo, màu sắc hài hòa dễ kết hợp, tính tiện nghi và linh hoạt cao là những đặc điểm đáng chú ý của ghế lưới văn phòng GL309 Hòa Phát. Tại sao bạn không mua chúng ngay hôm nay? 

     Nội thất Hòa Phát ngoài những mẫu sofa nhập khẩu được khách hàng đánh giá cao thì dòng ghế văn phòng cũng không chịu thua kém. Theo nghiên cứu gần đây, ghế văn phòng Hòa Phát xuất hiện hầu hết các công sở với tần xuất ngày càng tăng. Hãy cùng khám phá đặc tính "đáng đồng tiền bát gạo" của ghế GL309. 

Ghế lưới cao cấp GL309
   Đây là mẫu ghế văn phòng hòa phát nổi bật nhờ chất lượng hoàn hảo và thiết kế đẹp tới từng chi tiết. Ghế lưới cao cấp GL309 mang đến sự tiện dụng tối ưu nhất cho bất kì mẫu ghế xoay lưới khác không có được. 

Ghế xoay SG555

     Ghế GL 309 thiết kế tựa lưng có thể ngả được nhiều góc độ kết hợp hài hòa với tựa gối đầu thích hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn. Phần đệm ghế mút bọc PVC cao cấp tạo cảm giác êm ái ấn tượng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm chiếc ghế. Chất liệu lưới phần lưng ghế tạo độ thoáng, giảm tích nhiệt trong những ngày hè oi bức. 

Ghế xoay SG532
   Khách hàng đặc biệt thích thú tính năng điều chỉnh độ cao giúp điều chỉnh phù hợp thể trạng của người ngồi. Với ghế GL309, bạn không cần lo đến chiếc bàn làm việc cao hay thấp mà hãy yên tâm tận hưởng sự tiện nghi. Tích hợp nhiều tính năng nổi bật như vậy nhưng ghế văn phòng GL309 chỉ có mức giá hơn 2 triệu đồng phù hợp mặt bằng chung.  
   Bạn hãy nghĩ đến việc trang bị chiếc tủ ghép cùng các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát tạo sự đồng bộ tăng tính hấp dẫn cho văn phòng bạn. Chúng tôi sở hữu hệ thống phân phối hàng trên toàn quốc, giao hàng tận nơi, miễn phí tư vấn và thi công nội thất cho khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét