Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:37
Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện ích nhưng không kém phần hấp dẫn, bàn ghế ăn công nghiệp Hòa Phát được hầu hết các công ty, trường học sử dụng.  

     Ngày nay, bếp ăn tập thể là hình thức phổ biến ở công ty, trường học nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động và cán bộ nhân viên, học sinh. Một bộ bàn ăn công nhân hấp dẫn sẽ đem lại cảm giác ngon việc và tinh thần làm việc hăng say cho mọi người. Hãy thử tham khảo một số mẫu bàn ăn vừa rẻ vừa đẹp của Hòa Phát. 

 

    Bàn ăn công nhân thường phục vụ số lượng người ăn lớn từ vài chục đến vài trăm người nên việc chọn lựa bàn ăn và vị trí đặt chúng phải được tính toán kĩ lưỡng. Nhiều công ty sử dụng vách ngăn để phân chia các phòng ăn đảm bảo môi trường yên tĩnh giúp mọi người trò chuyện trong bữa ăn. 

Bàn ghế ăn công nghiệp BA03
     Khách hàng thường chọn mẫu bàn sử dụng vật liệu độ bền cao, dễ dàng lau chùi như bàn ghế ăn công nghiệp BA03.  Mặt bàn sử dụng laminate kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống thấm nuiwcs, chống trầy xước và chống gỉ cao.  

Bàn ăn công nghiệp V095I

     Mẫu bàn ăn công nghiệp ghế rời bàn cũng hấp dẫn nhiều khách bởi tính cơ động cao. Bàn ăn công nghiệp V095I sử dụng khung inox, dưới gầm có thanh treo ghế rất tiện dụng giúp tiết kiệm không gian. Để biết báo giá bán vách ngăn văn phòng, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sử dụng loại vách ngăn phù hợp cho không gian văn phòng hay ngôi nhà của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét