Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:51
Bạn muốn thay đổi chiếc tủ gỗ lâu ngày bằng chiếc tủ sắt văn phòng nhiều ngăn, lựa chọn thương hiệu Hòa Phát sẽ mang đến tài lộc cho công việc kinh doanh của bạn.

       Cùng với giường đơn, tủ tài liệu Hòa Phát nhiều kiểu dáng độc đáo, kích thước phù hợp mọi  không gian, màu sắc trang nhã, giá thành tốt nhất trường đang là dòng tủ văn phòng được ưa chuộng nhất. Nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng môi trường khí hậu nước ta trước khi quyết định chọn thép được sơn tĩnh điện làm vật liệu chính cho dòng tủ văn phòng cao cấp. 



     Tủ sắt văn phòng đảm bảo giá chuẩn, bạn sẽ không mua được ở bất kì hãng nào được sản phẩm chất lượng và giá rẻ bất ngờ đến như vậy. Với Hòa Phát không có chuyện kinh doanh hàng giả hàng nhái mà chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, hàng thật 100%.

 Tủ hồ sơ TU09K3B
   Với chiếc tủ tài liệu TU09K3B có kích thước rộng 1000 x sâu 457 x cao 1830mm, sử dụng kính cường lực và thép cao cấp nhưng chỉ với mức giá hơn 2 triệu đồng đang trở thành sản phẩm bán chạy với phân khúc dành mức chi trung bình và khá. 

Tủ hồ sơ TU09K5
      Tủ hồ sơ TU09K5 lại phù hợp văn phòng có diện tích rộng cùng tiện ích để tài liệu, treo áo, cất giữ đồ đạc cá nhân. Nội thất Hòa Phát bán két sắt đủ loại kích thước và mẫu mã với tính năng nổi bật chống cháy cao, độ an toàn cao, dễ dàng vận chuyển và có hai mẫu dành cho gia đình và văn phòng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét