Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:21
Nhiều phụ huynh còn đang băn khoăn không biết có nên mua giường tầng cho các bé hay không. Tuy nhiên, bạn chỉ cần xem qua những lưu ý nhỏ dưới đây thì có thể hoàn toàn yên tâm. 

     Giường tầng đang dần thay thế cho những chiếc giường gỗ, giường gấp đơn điệu với nhiều tính năng ưu Việt như dễ dàng tháo lắp, di chuyển, làm vệ sinh mà giá giường tầng phù hợp nhiều hộ có mức thu nhập trung bình và khá. Nội thất Hòa Phát tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.  



      Khi mua giường tầng nhiều điều bạn quan tâm là chất liệu, kích thước, công năng sử dụng, giá cả..Các sản phẩm Hòa Phát thường sử dụng vật liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng gỗ, thép hay nhựa. Kích thước giường tầng phải đủ không gian cho bé vui chơi, học tập. 

Giường nội trú GT40BH
   Nếu bé ở độ tuổi 5-7 tuổi thì các mẫu giường tầng bằng nhựa, bo tròn các góc giúp tránh những thương tích không cần thiết. Chiều cao giữa tầng 1 và tầng 2 phải đảm bảo khi trẻ đứng lên không bị chạm đầu. Các cạnh giường cần được bố trí các thanh nan có kích thước vừa phải để trẻ không bị kẹt do quá hiếu động. 

 

   Vách ngăn và giường tầng đều có đặc điểm nổi bật là tiết kiệm không gian nên rất  phù hợp ngôi nhà có diện tích hẹp. Phần thang đi lên của chiếc giường phải đảm bảo đủ rộng để di chuyển linh hoạt hơn. 

Giường nội trú GT40B
   Ngoài ra, Hòa Phát phân phối các mẫu vách ngăn di động đẹp được thiết kế kích thước, màu sắc phù hợp mọi loại văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng 100% cùng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt nhân dịp kỉ niệm thành lập công ty. 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét