Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:06
Bàn làm việc là vật dụng thông thường nhưng vô cùng quan trọng. Nếu bạn kê chúng hợp phong thủy sẽ mang lại vận may cho chủ nhân. 

    Ai chắc hẳn cũng muốn công việc của mình gặp thuận lợi chính vì vậy việc kê bàn làm việc sao cho đem lại may mắn, công việc hiệu quả được nhiều người quan tâm. Bàn hòa phát chất lượng thật, giá thật cùng những gợi ý cách sắp xếp bàn hy vọng sẽ đem vận xấu đi và chở vận may tới.  



    Một chiếc bàn làm việc phù hợp sẽ khơi gợi tinh thần hăng say khi làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn ngồi ở những vị trí không tốt sẽ mang đến tà khí gây ra những khó khăn không cần thiết. Bàn làm việc nên kê vị trí thoải mái, phía sau lưng phải có tường hoặc tủ tài liệu làm chỗ dựa để người ngồi cảm thấy tự tin. 

Bàn chân gỗ HRMD07H1
 
   Ghế băng hòa phát có thể lắp đặt bất cứ vị trí nào ở quầy lễ tân miễn tiện cho việc di chuyển nhưng đối với bàn làm việc cần tuyệt đối kê đối diện cửa ra vào như vậy sếp sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn không cần thiết bên ngoài gây mất tập trung. 

Bàn làm việc HR1400HM
   Cửa sổ là nơi tập trung nhiều tà khí nên tuyệt đối tránh sếp ngồi vị trí đằng sau cửa sổ. Bàn làm việc tốt nhất là nên song song cửa sổ vừa có nguồn ánh sáng tự nhiên, không khí thoáng đãng mà lại mang đến điều tốt lành. Ngoài ra, những mẫu bục tượng Bác Hồ mới nhất vừa xuất xưởng hồi cuối tháng trước chắc chắn sẽ làm không gian hội trường công ty bạn trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng và nhân viên. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét