Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:58
Ghế hội trường Hòa Phát phân phối trên toàn quốc, giao hàng tận nơi, miễn phí tư vấn và thi công nội thất cho mọi khách hàng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

     Nội thất Hòa Phát chuyên phân phối các sản phẩm ghế hội trường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, kích thước và mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa phù hợp mọi loại hội trường. 



   Ghế hội trường gỗ tự nhiên, ghế hội trường gỗ công nghiệp...đều là những sản phẩm đạt chuẩn mang thương hiệu Hòa Phát gần như soán ngôi vị của những sản phẩm kiểu dáng đơn điệu, màu sắc tẻ nhạt. 

Ghế hội trường GHT04
    Đây là loại ghế lưng cao, phần lưng và đệm tách rời được bọc nỉ không những tạo vẻ tinh tế, sang trọng mà còn đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người ngồi. Điểm nhấn của chiếc ghế là hai chân trước tiện tròn, lưng ghế sử dụng hình khối rất bắt mắt. 

Ghế hội trường GHT02
   Màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết, tình yêu, sự vững lòng, sức mạnh và quyền lực. Chính vì vậy, ghế hội trường màu đỏ được nhiều khách hàng lựa chọn.  

Ghế hội trường GHT05
   Cùng với đó, một chiếc ghế tựa văn phòng xinh xắn sẽ làm cho công việc của bạn thêm thú vị sau những giờ hội thảo căng thẳng. Sản phẩm được tạo nên bởi thép sơn tĩnh điện chống cháy, chống trầy xước cao, gỗ và vật liệu nỉ cao cấp tạo sự thoải mái, thư giãn nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét