Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:47
Nội thất Hòa Phát phân phối sofa văng chất lượng cao, kích thước và màu sắc đa dạng, giá rẻ nhất thị trường, giao hàng tận nơi. 

      Phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi căn nhà chính vì vậy việc trang trí nội thất phòng khách được gia chủ đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe. Việc trang trí một chiếc sofa văng hiện đại, sang trọng sẽ đem lại điểm nhấn cho ngôi nhà. Hòa Phát là thương hiệu đáng tin cậy với các dòng sản phẩm tủ tài liệu vàng xanh, sofa văng, ghế văn phòng...đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Bạn đang băn khoăn không biết chọn sofa văng sao cho phù hợp, hãy tham khảo một số gợi ý trong bài viết này.  



   Sofa văng Hòa Phát với thiết kế hiện đại, màu sắc nổi bật, làm bằng nhiều chất lượng cao cấp đều mang đến sự hoàn hảo cho mọi không gian  nhà bạn dù là trung cư mini, nhà phố, biệt thự sang trọng, nhà hay hay văn phòng.. 


     Tùy theo không gian nhà bạn để lựa chọn nhưng đối với không gian hẹp bạn nên chọn cho mình loại sofa dáng chữ I, U, L hay sofa đơn vì như vậy giúp che đi các góc cạnh trong ngôi nhà nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. 


    Các sản phẩm sofa văng thường sử dụng các chất liệu nỉ, da, gỗ và vải cùng nhiều màu sắc hài hòa rất dễ kết hợp với tông màu tường. Với các mẫu sofa văng của công ty nội thất Hòa Phát, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự êm ái, tươi mát, trẻ trung và ấn tượng khi sử dụng lần đầu tiên.  

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét