Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:20
Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát luôn mang tới khách hàng những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. 

    Phòng giám đốc là nơi tiếp những vị khách quan trọng nên việc trang trí nội thất cũng có những đòi hỏi khắt khe hơn. Một chiếc bàn giám đốc cao cấp sẽ đem lại vẻ đẹp tự nhiên, hấp dẫn, tinh thần thoải mái và sự tự tin cho các vị lãnh đạo. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những mẫu bàn giám đốc thời thượng nhất hiện nay. 

Bàn giám đốc DT2010H3
    Hòa Phát là công ty thiết kế nội thất và phân phối các sản phẩm nội thất chất lượng hoàn hảo và giá cả miễn chê. Bàn giám đốc được thiết kế sử dụng gỗ cao cấp, màu sắc hài hòa kết hợp cùng các sản phẩm ghế giám đốc bọc da tạo nên bộ sản phẩm đáng mơ ước cho nhiều văn phòng các lãnh đạo. 

Bàn giám đốc DT1890H24
    Nhà sản xuất liên tục thay đổi mẫu mã để bắt kịp xu thế của thời đại. Các doanh nghiệp rất dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý trong bộ sưu tập mới nhất của Hòa Phát. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

 Bàn giám đốc DT1890H40
    Tùy theo sở thích của mỗi người mà các lãnh đạo chọn những cho mình chiếc bàn đơn giản hay trang trí đặc biệt. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có những nét đẹp riêng không làm khách hàng thất vọng. Bên cạnh đó, bàn trà kính kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, vật liệu kính cao cấp khả năng chịu lực cao cũng là sản phẩm bạn nên lưu tâm để chọn lựa cho văn phòng mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét