Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:12
Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm bàn máy tính đạt chất lượng cao, kích thước và mẫu mã phong phú được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

     Khối lượng công việc quá lớn khiến nhiều người tính đến việc mang về nhà làm. Việc sắm cho mình một chiếc bàn vi tính đẹp mắt và tiện ích cho công việc và giải trí được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, họ chưa tìm được địa chỉ tin cậy, nội thất Hòa phát không chỉ được đánh giá cao nhờ thi công làm vách ngăn chuyên nghiệp mà các sản phẩm bàn vi tính cũng không kém phần độc đáo và hiện đại. 

Bàn vi tính BMT136
      Bàn vi tính BMT136 rất phù hợp người theo phong cách đơn giản, tiện ích bởi nó được thiết kế thêm  phần giá để máy in, máy fax hoặc sách báo kết hợp cùng hộc có chìa khóa đựng đồ đạc quan trọng như USB, tài liệu... Bạn hoàn toàn yên tâm độ chắc chắn, BMT136 thiết kế khung thép sơn tĩnh điện, mặt gỗ ép chân không. 

Bàn máy tính FD33
   Với thiết kế giá để máy tính chìm, hộc 3 ngăn kéo tạo ấn tượng bàn máy tính FD33 được đa số người tiêu dùng ưa chuộng. Mẫu bàn máy tính này rất dễ tháo lắp và vận chuyển, phù hợp nhiều không gian văn phòng, cửa hàng. 

Bàn máy tính FD37
 

      Nếu văn phòng hay gia đình bạn có diện tích hẹp, bàn máy tính FD37 tích hợp tính năng của bàn làm việc, bàn vi tính, giá sách là giải pháp tối ưu. Cùng với đó, bạn có thể nghiên cứu thêm bộ bàn ghế café giá rẻ của Hòa Phát để trang trí cho ngôi nhà hay văn phòng bạn thêm không khí tươi mới, trẻ trung. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét