Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:34
Bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế học sinh nhưng chưa biết cách lựa chọn? Hãy để nội thất Hòa Phát đưa ra một vài gợi ý hay cho bạn nhé.

       Trẻ em tiểu học đang ở độ tuổi phát triển nếu các phụ huynh không thường xuyên quan tâm tư thế ngồi học và chọn mua bộ bàn học phù hợp dẫn tới bé mắc các tật vẹo cột sống, cận thị... Là công ty nội thất hàng đầu, Hòa Phát sẽ đưa ra một vài tiêu chí chuẩn gỡ rối giúp các bậc phụ huynh. 



    Một bộ bàn ghế phù hợp phải tạo cho bé dáng ngồi ngay ngắn, lưng thẳng, đảm bảo mọi cơ quan cơ thể hoạt động bình thường. Điều quan trọng nhất chọn bàn ghế học sinh phải tỉ lệ thuận với thể trạng cơ thể bé. 
Bàn ghế học sinh BHS20-1
     Ghế học sinh Hòa Phát đã được cấp giấy chứng nhận an toàn và phù hợp sức khỏe và tầm vóc của trẻ em Việt Nam. Đối với học sinh tiểu học, bạn nên chọn ghế cao 33 cm, bàn cao 55 cm (cỡ 3) hoặc ghế cao 38 cm, bàn cao 61 cm (cỡ 4), học sinh trung học cơ sở cỡ 4 hoặc ghế cao 44 cm, bàn cao 64cm (cỡ 5). 

Bàn ghế học sinh BHS22-2
     Bàn ghế của trẻ bạn nên chọn loại bàn ghế rời nhau tạo tính linh hoạt cũng như thoải mái cho trẻ. Ngoài ra, bàn cần có thêm giá sách hoặc hộc bàn liền hoặc kéo để đựng đồ dùng học tập. 

Bàn ghế học sinh BHS09-1
    Màu sắc tươi mát hấp dẫn cùng những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh như mèo máy Doremon, chuột mickey, mèo kitty sẽ làm trẻ hứng thú học tập. Nếu muốn thay đổi màu sắc mới cho phòng học của trẻ đôi lúc có thể cho trẻ dùng ghế nhựa, giá ghế nhựa Hòa Phát đảm bảo tốt nhất thị trường và chất lượng đảm bảo cùng nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét