Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:41
Phòng khách là không gian đặc biệt trong ngôi nhà, lựa chọn nội thất sao cho hợp phong thủy mà lại phù hợp diện tích ngôi nhà khiến nhiều người gặp khó khăn.

    Việc chọn lựa chiếc bàn trà cho phòng khách tương đối phức tạp từ chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng rồi tính vị trí kê sao cho phù hợp sofa. Hòa Phát đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm bàn làm việc văn phòng giá rẻ, bàn trà đạo đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến Hòa Phát trải nghiệm kho hàng bàn trà đạo lên tới vài chục sản phẩm của chúng tôi. 



     Quy tắc đầu tiên khi lựa chọn bàn trà bạn nên tuân theo nguyên tắc thấp, bằng phẳng. Bàn trà thường được kê ở vị trí chính giữa hai sofa hoặc phía trước một sofa dáng dài. 

Bàn sofa BSF64V
     Bạn nên chọn bàn trà đạo hình chữ nhật hoặc hình vuông vì theo phong thủy những hình đó thuộc hành mộc sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bàn trà đạo phải được kê cùng sofa tuyệt đối không để bàn vị trí riêng biệt không có ghế. 

 

      Bàn trà hợp lý thường thấp hơn ghế sofa và chỉ nên cao ngang đầu gối người ngồi. Màu sắc phải đảm bảo hài hòa tông màu phòng khách và ghế sofa. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng Hòa Phát bởi đây là công ty thiết kế nội thất và cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp và giá cả phải chăng. Đồng thời khách hàng sẽ nhận được những chương trình ưu đãi đặc biệt, giao hàng tận nơi, tư vấn và lắp đặt miễn phí. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét