Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:31
Lướt qua một lượt thị trường nội thất Việt Nam có hàng trăm công ty sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm tiềm năng này tuy nhiên Hòa Phát vẫn luôn tự khẳng định tên tuổi mình bằng chất lượng và giá cả. 

      Cầu là, tủ phụ, bàn ghế văn phòng...đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Hòa Phát có đội ngũ kiến trúc sư nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ thi công và lắp đặt chuyên nghiệp đảm bảo nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là một trong số nhiều sản phẩm đang thịnh hành trên thị trường.  




      Hoà Phát luôn không ngừng cải tiến mẫu mã phù hợp xu thế hiện nay đồng thời luôn giám sát chặt chẽ từ khâu chọn vật liệu đầu vào cho đến khi xuất xưởng. Chúng tôi sẵn sàng đổi trả hàng bất kì thời điểm nào nếu lỗi do nhà sản xuất. 

Salon gỗ khung thép BSL90
     Salon gỗ khung thép BSL90 thuộc dòng bàn ghế văn phòng cao cấp dành cho văn phòng của sếp hay phòng tiếp khách của công ty. Vật liệu Hòa Phát thường sử dụng là những loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, da, nỉ cao cấp trong nước hoặc nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan... 

Bàn họp NTH4315

   Đến với nội thất Hòa Phát, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ bàn ghế văn phòng, tủ phụ sở hữu những tính năng nổi bật khác xa so với những sản phẩm của đối thủ. Hòa Phát đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt trên toàn bộ hệ thống nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập công ty. Hãy nhanh tay rinh ngay sản phẩm giá tốt, chất lượng tốt cùng những chính sách hậu mãi cực kỳ hấp dẫn. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét