Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:45
Ghế gấp ngày càng phổ biến trong các gia đình và văn phòng bởi sự tiện dụng và giá cả phải chăng. Nội thất Hòa phát xin giới thiệu những sản phẩm mới nhất hiện nay tới khách hàng tham khảo. 

      Bạn hãy thử thay thế bộ bàn ghế ăn nhà mình bằng những chiếc ghế gấp Hòa Phát hiện đại, trẻ trung xem sao? Nó chắc chắn sẽ mang lại màu sắc mới mẻ cho phòng bếp nhà bạn đồng thời tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là những mẫu ghế gấp bán chạy nhất hiện nay. 

Ghế G30
    Ghế gấp G30 được làm từ ống thép kết hợp con trượt độc đáo giúp ghế dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. Tựa và lưng ghế lõm ôm sát cơ thể tránh người sử dụng cảm giác khó chịu phần đùi và lưng. Chiếc ghế này thiết kế tương tự như ghế trong bộ bàn ăn hòa phát gấp nên rất tiện dụng.  

Ghế gấp G18C
   Chiếc ghế này lại được thiết kế hình khối rất bắt mắt với phần tựa hình bầu dục kết hợp các thanh nan inox uốn cong tạo nét độc đáo. Phần chân ghế vát bốn góc tạo độ chắc chắn cho giúp người ngồi yên tâm. 

 Ghế gấp G05I
    Ghế gấp G05I thiết kế đơn giản sử dụng khung ống inox tròn ∅22.2 mm, nút bịt chân cao su tránh các trường hợp trơn trượt khi kê trong sàn đá hoa, gạch bóng. Các mẫu ghế gấp Hòa Phát có thể kết hợp cùng với bàn làm việc văn phòng giá rẻ tạo sự đồng bộ cho văn phòng bạn. Sản phẩm có mức giá trung bình nên rất phù hợp các công ty và gia đình có khoản chi vừa phải. 

Ghế gấp G0498

0 nhận xét:

Đăng nhận xét