Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:01
Bàn giám đốc là một vật dụng không thể thiếu trong phòng giám đốc, một chiếc bàn hoàn hảo sẽ đem lại tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả hơn. 

         Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn giám đốc hãy tìm đến thương hiệu có uy tín. Nội thất Hòa Phát với nhiều năm kinh nghiệm cung ứng các sản phẩm bàn hội trường hòa phát, ghế văn phòng, bàn giám đốc cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Dưới đây là những mẫu bàn giám đốc bán chạy nhất trong năm 2015.

Bàn giám đốc DT2010H3
    Bàn giám đốc DT2010H3 thuộc dòng bàn giám đốc hòa phát cao cấp dành cho các giám đốc trẻ. DT2010H3 được làm từ gỗ công nghiệp veneer cao cấp phủ sơn PU có khả năng chống trầy xước cao. Sản phẩm tạo sức hút nhờ phần yếm ốp phào chỉ trang trí hình chữ nhật chính giữa là vân Nu rất bắt mắt. 

Bàn giám đốc DT1890H2
       Đây là mẫu bàn giám đốc được nhiều khách hàng yêu thích, bàn thiết kế hình chữ L, chân hộp vát hai bên và chân đế sơn đen, mặt có tấm PVC kẻ caro trang trí tạo nên nét phá cách riêng cho sản phẩm. 

Bàn giám đốc DT1890H41
    Với thiết kế yếm ốp nổi một hình chữ nhật lớn, bên trên ốp ba hình chữ nhật nhỏ trang trí giấy vân đá tạo màu sắc tươi mới cho văn phòng. Hòa Phát còn bán ghế xoay văn phòng có kích thước, màu sắc phù hợp sở thích hầu hết nhân viên văn phòng nhờ những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ công nhân viên Hòa Phát không ngừng đổi mớ kỹ thuật và cải tiến mẫu mã. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét