Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:23
Bạn có nhu cầu mua bàn ghế ăn hiện đại, trẻ trung? Bàn ghế ăn Hòa Phát tự tin đồng hành cùng những bữa cơm ngon của gia đình bạn. 

     Ai cũng mong muốn có bữa cơm đầm ấm, vui vẻ cùng với gia đình sau ngày làm việc mệt nhọc. Chính vì vậy nội thất phòng ăn cũng góp phần lớn tạo nên niềm vui ấy. Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp vách ngăn bằng gỗ, tủ sắt văn phòng...cao cấp xin hân hạnh giới thiệu tới khách hàng những bộ bàn ăn mới nhất mà các thượng đế không nên bỏ lỡ.  



    Để chọn bộ bàn ghế ăn ưng ý nhất mà không phải bị hớ khi bỏ ra một số tiền lớn, bạn nên chọn các sản phẩm có thương hiệu uy tín được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, màu sắc hài hòa, kích thước đa dạng cho khách hàng tha hồ lựa chọn. 

Bộ bàn hình chữ nhật BG58
   Đây là mẫu bàn ăn mặt kính hình chữ nhật vát, khả năng chịu lực cao, dễ dàng lau chùi và an toàn khi sử dụng. Sản phẩm này phù hợp với 6 người ăn. Gam màu xanh tạo màu sắc tươi mát, dễ kết hợp nội thất trong phòng ăn. 

Bộ bàn hình Elip B47+G18C
    Với mẫu bàn mặt kính hình elip, bạn sẽ có thể tăng thêm số ghế khi gia đình bạn có khách tới chơi. Chân bàn sử dụng các ống inox chống gỉ độ bóng đẹp cao. Phần tựa lưng trang trí nan inox đơn giản nhưng toát lên sự tinh tế riêng biệt. Bạn có thể tham khảo tủ sắt văn phòng với kích thước, mẫu mã khác nhau. Vật liệu thép có độ bền theo thời gian và an toàn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét