Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:52
Ghế văn phòng trở thành vật dụng không thể thiếu trong các công ty. Một chiếc ghế hoàn hảo phải đảm bảo tiêu chí không chỉ đẹp mà phải tiện dụng. 

     Hòa Phát là tên tuổi có tiếng trên thị trường nội thất trong nước với bàn thí nghiệm hóa sinh, bàn làm việc, ghế văn phòng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo hàng chính hãng 100%. Ghế văn phòng Hòa phát liên tục cải tiến mẫu mã sao cho phù hợp sở thích người tiêu dùng. 



     Để chọn ghế văn phòng phù hợp bạn cùng căn cứ theo tiêu chí về sở thích, vị trí đặt, diện tích văn phòng ra sao để đưa ra tính toán cụ thể. Dưới đây là những mẫu ghế hot nhất được khách hàng ưa chuộng. 

Ghế da cao cấp SG12 
     Khi chọn một chiếc ghế lãnh đạo sẽ khác hẳn ghế của nhân viên. Tùy theo không gian bạn chọn ghế, không gian rộng thì bạn nên chọn ghế có kích thước to, phần tựa và đệm rộng rãi có khả năng ngả về phía sau để tựa lưng thoải mái. Những chiếc ghế xoay sẽ hợp văn phòng diện tích hẹp.

Ghế xoay SG555
    Đối với ghế nhân viên, ghế có khả năng xoay 360 độ, sử dụng bánh xe di chuyển và cần hơi điều chỉnh độ cao sẽ tạo sự linh hoạt trong công việc. Nếu bạn kết hợp bàn làm việc hòa phát với ghế xoay sành điệu nhiều tính năng. 

Ghế giám đốc TQ22

     Ghế văn phòng hòa phát luôn được khách hàng yêu thích bởi chất liệu và lưng ghế thiết kế hoàn hảo. Bạn phải làm việc nhiều hơn 8h mỗi ngày cần chọn ghế có phần lựng và tựa êm, rộng rãi phù hợp thể chất của bạn nếu quá thấp sẽ gây ra cảm giác nhức mỏi. Về chất liệu, hầu hết các sản phẩm cao cấp thường sử dụng da, nỉ, vải lưới có khả năng tản nhiệt tốt và độ bền cao. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét