Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:56
Ghế lưới Hòa Phát với thiết kế hiện đại, bắt mắt, kích thước, màu sắc đa dạng cùng chương trình ưu đãi đặc biệt cho mọi khách hàng. 

     Bên cạnh chiếc ghế giám đốc thì việc quan tâm tới nhân viên bằng việc trang bị sản phẩm ghế lưới văn phòng tiện ích nhất sẽ tạo cảm giác được tôn trọng cho các nhân viên. Ghế lưới Hòa Phát tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng khó tính nhất. 



   Cùng với két sắt an toàn, ghế Hòa Phát cũng được nhà sản xuất quan tâm đầu tư dây chuyền sản xuất và giám sát chặt chẽ từ khâu nhập vật liệu cho tới khâu xuất xưởng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Ghế lưới cao cấp GL302
   Ghế lưới cao cấp được thiết kế tỉ mỉ, đẹp tinh tế đến từng chi tiết. Ghế lưới cao cấp GL302 sử dụng ke đỡ có độ chịu lực cao phù hợp thể trạng của nhiều người, núm điều chỉnh căng lưới nâng phần thắt lưng giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái. Phần tựa ghế có thể ngả  về phía sau và tựa gối thích hợp thư giãn và làm việc. 

Ghế lưới cao cấp GL303
     Sản phẩm tiếp theo là chiếc ghế lưới cao cấp GL303 thiết kế độc đáo, chân ghế sử dụng thép dập mạ Ni-Cr hình vòng, bánh xe di chuyển linh hoạt tạo sự hấp dẫn cho chiếc ghế. Tay ghế thiết kế hình chữ T để tăng chỉnh độ cao phù hợp thể trạng của mọi người. 

Ghế lưới GL101
 
    Ghế xoay lưới Hòa Phát chính là một trong những mẫu ghế được yêu thích nhất trong những năm gần đây nhờ tích hợp nhiều tiện ích mà những chiếc ghế gỗ, ghế nhựa không có được. Các bà nội trợ có thể tham khảo cầu là hòa phát màu sắc nổi bật, kiểu dáng bắt mắt vừa là vật trang trí vừa vật dụng không thể thiếu trong gia đình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét