Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:54
Bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế khách sạn nhưng đang băn khoăn về giá cả, hãy đến với nội thất Hòa Phát để chọn ngay những sản phẩm giá chuẩn nhất thị trường. 

        Khách sạn là không gian sang trọng, những bộ bàn ghế khách sạn đẹp mắt sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong mắt các thượng khách. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty phân phối bàn ghế khách sạn mẫu mã, kiểu dáng phong phú từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Nội thất Hòa Phát tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất khách hàng chất lượng, số lượng và giá cả. 



   Là công ty thiết kế nội thất và cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu tại Việt Nam, Hòa Phát cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sáng tạo luôn tự làm mới mình bằng những sản phẩm đón đầu xu thế thị trường, chất lượng đảm bảo. 

Bàn ghế khách sạn GKS04+BKS04
    Khách sạn nơi tiếp nhiều vị khách quan trọng nên chọn bàn ghế khách sạn cũng cần những lưu ý nhất định. Nhiều khách hàng thường chọn mẫu bàn tròn, hình vuông hay chữ nhật đem lại cảm giác ấm cúng, thân thiện cho người sử dụng. Đồng thời, theo phong thủy những hình khối như vậy thuộc hành mộc sẽ đem lại vận may cho chủ nhân. 

Bàn ghế khách sạn GKS01+BKS01
   Mẫu bàn này thiết kế hình chữ nhật tạo điểm nhấn ở phần chân bàn soi rãnh ngang, phần đệm và tựa bọc nỉ, vật liệu có khả năng giảm tích nhiệt, tăng cường lưu thông máu tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong ngày hè oi bức. 


   Khách hàng có thể tham khảo mẫu vách ngăn gỗ kính được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bạn hãy chỉ có thể cảm nhận được cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi sử dụng bàn ghế khách sạn của chúng tôi. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét