Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:59
Ghế Hòa Phát với ghế gấp, ghế bar, ghế xoay lưới, ghế giám đốc chất lượng tốt được bày bán rộng rãi trên thị trường được khách hàng tin cậy. 

      Hòa Phát chuyên phân phối bộ bàn ăn inox, vách ngăn nỉ, ghế gấp mẫu mã bắt mắt, thiết kế hiện đại, sang trọng được khách hàng ưa chuộng. Ghế gấp ngày càng xuất hiện nhiều trong các nhà hàng, văn phòng và gia đình. 

Ghế gấp G17
    Ghế gấp được làm từ ống thép sơn tĩnh điện kết hợp lưng 6 nan trang trí cách điệu đầy sáng tạo. Phần đệm bọc nỉ hoặc PVC cao cấp tạo cảm giác êm ái. Chân ghế thiết kế hướng 4 góc có thể gấp gọn khi không sử dụng. 

Ghế gấp G03A
   Sản phẩm tiếp theo được thiết kế phần lưng và đệm ghế tách rời tạo độ thoáng mát, êm ái cho người sử dụng. Chân và khung ghế là khung thép sáng bóng. 

Ghế G30
    Nếu bạn yêu thích những chiếc ghế trang trí theo hình khối thì lựa chọn ghế G30. Loại ghế được thiết kế phần tựa ghế mặt ngồi cong theo dáng cơ thể tránh cảm giác nhức mỏi, gò bó. Màu sắc ghế bắt mắt đem lại sự tươi mới cho căn phòng. 

Ghế gấp G0898
     Ngoài ra, vách ngăn nỉ hòa phát cũng là sản phẩm đáng quan tâm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và hiện đại đề cao tính tiện ích cho người sử dụng. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận ưu đãi đặc biệt của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét