Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 03:23
Ghế lưới tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu đang được nhiều dân văn phòng lựa chọn. Ghế lưới Hòa Phát với chất lượng thật, giá thật chắc chắn sẽ làm hài lòng các thượng đế khó tính nhất. 

     Bàn văn phòng thường kết hợp cùng ghế lưới, ghế xoay bọc nỉ sẽ tạo không gian sang trọng, hiện đại cho văn phòng của bạn. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những mẫu ghế lưới phòng họp bán chạy nhất hiện nay. 



     Để chọn ghế phòng họp lưới phù hợp, bạn cần quan tâm tới số lượng nhân viên của công ty cùng kích thước chiếc bàn họp có sẵn để đưa ra quyết định số lượng ghế cần mua. Không thể mua quá nhiều ghế khi chiếc bàn quá nhỏ gây lãng phí. 

Ghế phòng họp lưới GL401
     Ghế phòng họp lưới GL401 thiết kế dạng ghế chân quỳ bằng ống thép Oval mạ Ni-Cr. Phần tựa lưng ghế sử dụng khung thép bọc lưới giảm sự tích nhiệt nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn, mềm mại giúp người ngồi luôn cảm thấy thoải mái. 

Ghế phòng họp lưới GL407
   Đây cũng là ghế phòng họp chân quỳ nhưng phần đệm và tựa tách rời, tựa được thiết kế cong theo dáng cơ thể đỡ phần cột sống tránh cảm giác nhức mỏi ngồi làm việc lâu. Đệm ghế bọc vải lưới xốp cũng tạo nét nổi bật. 

Ghế phòng họp lưới GL405
   Với gam màu đen huyền bí sẽ tạo cho phòng họp của bạn sự sang trọng, gây được niềm tin khách hàng. Các mẫu ghế này có thể kết hợp bàn làm việc đẹp cũng là sự kết hợp không tồi. Bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi bởi Hòa Phát luôn thực hiện việc giám sát nghiêm túc và chặt chẽ từ khâu nhỏ nhất. Với chúng tôi, sự tin cậy của khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Hòa Phát. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét