Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:32
Bạn đang cần mua bàn ghế cafe nhưng không biết nên mua ở đâu. Hãy đến với nội thất 190, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bộ bàn ghế hài lòng nhất.

Công ty nội thất 190 vói uy tín hàng đầu hiện nay về sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất. Chúng tôi cung cấp hàng trăm mẫu bàn ghế khác nhau như bàn ghế, tủ, hộc dành cho nội thất phòng giám đốc hay bàn ghế phòng khách, bàn ăn... dành cho gia đình. Vì vậy bạn có thể đến với chúng tôi để mang về những sản phẩm ưng ý. Trong bài viết này chúng tôi sễ giới thiệu đến các bạn một số mẫu bàn ghế cafe hiện đại và cá tính.









Với bàn ghế cafe bạn có thể dùng cho gia đình, nhà hàng, quán cafe,...Mỗi không gian khác nhau có những mẫu đặc trưng khác nhau. Phong cách hiện đại và sang trọng, bộ bàn ghế trên đây có thể đặt tại nhà hoặc các quán lớn.





Chất liệu nhựa giả mây đang được sử dụng nhiều hiện nay bởi chất liệu này có độ đàn hồi tốt, bạn có thể ngồi thoải mái.thiết kế ghế tựa lưng ôm theo dáng người nên rất thoải mái và không bị đau lưng.





Nhựa cứng với độ nẩy tốt đang là chất liệu thịnh hành sản xuất các mẫu sản phẩm. Không những vậy, các sản phẩm làm từ mẫu này đều nhẹ và gọn, sử dụng dễ dàng. Bộ bàn ghế cafe trên đây có kiểu dáng rất bắt mắt. Bàn cafe mặt vuông, chân từ sắt ống bản to. Ghế tựa có tay vịn, chân cũng làm từ sắt ống nhỏ. Các đế chân có lót đệm nên không gây tiếng ồn khi di chuyển.





Chất liệu gỗ không thể phủ nhận bởi giá thành thấp và vẫn bền đẹp nên đây là mẫu sản phẩm truyền thống. Bàn ghế đều làm từ gỗ công nghiệp, có viền sơn xung quanh tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm. Nội thất 190 chuyên bán bàn ghế cafe chính hãng giá rẻ nên bạn có thể yên tâm về sản phẩm.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét