Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:38
Ghế dành cho văn phòng vô cùng đa dạng về kiểu dáng, độc đáo về thiết kế. Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu mã khác nhau khi đến với công ty nội thất 190.

Hiện nay Công ty nội thất 190 Bộ Quốc Phòng luôn làm việc dựa trên uy tín và chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về những mẫu bàn ghế, vách ngăn,...của chúng tôi. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu ghế văn phòng rất được ưa chuộng mà bạn nên biết.










Một phòng làm việc gọn gàng và tiện nghi sẽ giúp người làm việc cũng thoải mái và hiệu quả hơn. Với ghế nội thất 190 bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc có được không gian làm việc lý tưởng đó.






Ghế chân quỳ GQ08B-S



Có sự thay đổi của kết cầu mặt đệm tạo nên sự sang trọng bởi 2 lớp da, nó làm nên sự đồng bộ ở nhiều không gian khác nhau. Với chân ghế được làm từ thép đặc biệt,Sơn tĩnh điện màu ghi hoặc màu đen , đường kính ống tới F31.8mm và đường hình hợp lý làm cho GQ08 không thể tốt hơn.


Ghế xoay cao cấp GX204A-M


Kiểu dáng mềm mại, hài hoà, với thiết kế riêng cho từng chi tiết. Trên cơ sở các nghiên cứu về hợp lý hoá lao động GX204A-M cho người ngồi cảm giác êm dịu, không còn các điểm trên cơ thể bị nén ép, cổ và vai được tựa thoải mái.



Ghế xoay nỉ GX02A

Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.


Ghế tựa GT08-M

Chân ghế làm bằng thép đặc biệt, có độ cứng và độ đàn hồi cao, bề mặt được sơn tĩnh điện hoặc mạ 3Ni+Cr. Mặt ghế bọc vải nỉ có đệm mút chất lượng tốt. Kiểu dáng ghế phù hợp cho đa dạng các nhu cầu sử dụng.


Ghế chờ GC02-4

Mặt nhựa được thiết kế vững, kiểu dáng thời trang, 3 màu: xanh, đỏ vàng. Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước. Tựa lưng đàn hồi ngồi êm ái. Chân, khung ghế sơn tĩnh điện 2 màu, có chân tăng điều chỉnh.

Ghế gấp GG03-S

Ghế xếp đa năng với 3 mảnh mặt nhựa. Ghế được sơn tĩnh điện bằng sơn mặt kim loại cao cấp. Mặt ghế và lưng tựa được làm từ nhựa. Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.
Nội thất 190 sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế văn phòng tốt nhất. Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét