Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:45
Ghế văn phòng, ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế lưới ... giá cả hài lòng nhất Hà Nội.

Nội thất 190 Hà Nội địa chỉ Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu Đô thị mới Dịch Vọng, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội là một địa chỉ tin cậy để chọn mua nội thất cho văn phòng, gia đình bạn. Đây chính là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, nguồn gốc tin cậy, chất lượng đảm bảo.
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, trường học, gia đình...phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng.
Nếu bạn đang tìm mua ghế văn phòng thì rất hân hạnh được giới thiệu đến quý khách những sản phẩm chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.
Xin mời quý khách lướt qua danh mục sản phẩm của chúng tôi:
- Ghế xoay văn phòng: chân xoay, chất liệu: da, nhựa, vải, nỉ...khung thép, inox hoặc gỗ.


Ghế xoay da GX201.1-HK

- Ghế chân quỳ


Ghế quỳ GQ04.1-M

- Ghế tựa lưng

Ghế tựa GT06-S

Một sản phẩm vô cùng tiện dụng cho hội trường rộng hoặc sử dụng trong gia đình đó chính là ghế gấp không chân . Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi bởi sự gọn gàng và tiết kiệm diện tích cho không gian của bạn. Sau khi sử dụng quý khách có thể gấp lại, cất gọn gàng cho lần sử dụng tiếp theo.


Ghế gấp GG04-M

Ngoài ra, chiếc ghế gấp tiện dụng này rất phù hợp với những buổi tiệc, buổi lễ ngoài trời. Vô cùng linh hoạt cho di chuyển, sắp xếp vị trí.

Ghế gấp GG12


Ngoài ra, Chúng tôi còn nhận thiết kế theo ý tưởng mà quý khách mong muốn. Hãy đến với Nội thất 190 hà nội để thông minh chọn cho mình nội thất hài lòng cho cuốc sống. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét