Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:39
Nằm trong chuỗi các sản phẩm ghế văn phòng, ghế xoay được sử dụng phổ biến hơn cả. Ghế được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chân xoay năng động sẽ làm người tiêu dùng hài lòng.

Nội thất 190 là công ty uy tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm, không chỉ nội thất văn phòng mà gia đình, trường học đều rất đa dạng và giá thành thấp, là địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng cả nước. Với bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu ghế xoay hiện đại, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.







Ghế xoay da GX203.1-M


Ghế được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc bằng hợp kim nhôm sáng bóng S05. Tay vịn loại đặc biệt đời mới nhất cho dòng ghế VIP, mặt tỳ tay bằng PU êm ái. Lưng ghế liên kết trực tiếp với bát ghế có chức năng điều chỉnh vô cấp. Mút đệm loại cao cấp. Ghế được thiết kế tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.


Ghế xoay lưới GX207B-M

Nằm trong mẫu ghế văn phòng, GX207 được thiết kế không theo một thông lệ truyền thống. Chúng tôi đã tạo ra sự đột phá về nguyên lý ghế. Cả tấm lưng mềm mại với những đường cong cố tình luôn áp sát lưng người sử dụng ở các tư thế làm việc khác nhau. Khung ghế làm bằng thép đặc biệt có độ cứng, đàn hồi cao. Vải da và lưới cao cấp.


Ghế xoay nỉ GX01A


Kiểu dáng thiết kế truyền thống được khách hàng chấp nhận sử dụng hầu hết mọi nơi trên thế giới. Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa. 


Ghế xoay mặt nhựa GX10

Mặt nhựa được thiết kế vững, kiểu dáng thời trang, 3 màu: xanh, đỏ vàng. Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước. Tựa lưng đàn hồi.
Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế xoay giá rẻ nhất. Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét