Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 23:29
Ghế làm việc là một trong những sản phẩm rất được quan tâm mang đến cho người dùng những tiện ích trong công việc. Bạn đã sở hữu chiếc ghế thật sự tốt? Nội thất 190 sẽ giúp bạn.

Nội thất 190 mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm ghế văn phong tiện nghi, hiện đại. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ nguyên liệu nhập từ châu Âu, đảm bảo chất lượng 100%. Nếu bạn có ý định mua ghế thì chúng tôi sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.










Văn phòng đầy đủ và tiện nghi sẽ là điều mà bất cứ dân văn phòng nào cũng muốn. Bạn có thể chọn kiểu dáng hiện đại, trẻ trung hay truyền thống, bền đẹp. Tất cả đều có ở công ty nội thất 190.



Ghế xoay lưới GX206A-HK


Trên cơ sở các nghiên cứu về hợp lý hoá lao động, ghế lưới GX206 cho người ngồi cảm giác êm dịu, không còn các điểm trên cơ thể bị nén ép, cổ và vai được tựa thoải mái. Người ngồi sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi hoàn hảo nhờ những thiết kế theo các nghiên cứu mới nhất về vận động học của cơ thể người.


Ghế gấp GG04B-M


GG04B-M có đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo tuổi bền sử dụng và không gây tiếng ồn khi di chuyển. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm PVC. Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.


Ghế băng chờ GC06-5

Mặt ghế được làm từ ống thép đột lỗ mạ inox sáng bóng. Chân tay và viền ghế mạ 3Ni+Cr, có chân tăng chỉnh để có được kích thước phù hợp với không gian và người ngồi. Mẫu ghế phòng chờ này phù hợp cho văn phòng và các nơi công cộng.



Ghế đôn D01-S

Ghế đôn gỗ có cấu tạo hết sức đơn giản với mặt gỗ tròn. Chân ghế là từ sắt mạ sơn tĩnh điện rất bền đẹp.
Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng mà giá thành tốt nhất. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét