Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:54

-Ghế xoay da, ghế xoay lưới, ghế chân sao, ghế nhựa...chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Công ty nội thất 190 chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp. Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiển sản phẩm để hài lòng cho tất cả các đối tượng khách hàng.
Ghế xoay văn phòng, ghế lưới văn phòng là những sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong các văn phòng. 


Ghế xoay lưới GX301B-N




Ghế xoay lãnh đạo GX201.2-M

Ghế chân xoay trở thành một sản phẩm bán chạy bởi lẽ chính sự tiện dụng  nó mang lại cho văn phòng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển khi cần mà không cần rời khỏi ghế. Luôn sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được cao, thấp theo ý người ngồi cho nên nhân viên đều có được tư thế thoải mái khi làm việc.
Đối với các loại ghế cho vị trí giám đốc, thường sử dụng các loại ghế da có tựa lớn, vừa đảm bảo tính sang trọng, lịch lãm lại là chỗ nghỉ ngơi, thư giãn mỗi khi làm việc căng thẳng.
Các loại ghế có giá thành bình dân hơn thường dùng cho cấp nhân viên đó là ghế nỉ, vải, ghế nhựa hoặc ghế lướt. Ghế lưới rất được ưu thích bởi sự thông thoáng tránh mồ hôi tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng đầu tư nó.

Ghế xoay nỉ GX03


Ghế dây chun CX01

Giá ghế xoay văn phòng của Nội thất 190 cam kết rẻ nhất Hà Nội.

Ngoài ra trong danh mục ghế văn phòng 190 còn có rất nhiều sản phẩm khác như ghế xoay nhựa, ghế chân quỳ, ghế đôn, ghế tựa, ghế gấp,  Ghế xoay nỉ   . Đến với văn phòng của chúng tôi để có được sản phẩm nội thất ưng ý cho văn phòng của bạn nhé. Chúc quý khách thành công và phát đạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét