Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 07:05
Bàn ghế luôn là những sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ không gian nào. Bạn có thể mua những sản phẩm chính hãng, giá rẻ tại công ty nội thất 190.

Bàn ghế giám đốc, bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, bàn ghế học sinh, bàn ghế cà phê,...rất nhiều mẫu sản phẩm chất lượng cung cấp bởi nội thất 190, giá thành vô cùng hấp dẫn với nhiều ưu đãi. Bạn còn chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi ngay nào.









Bàn ghế sofa phòng khách vô cùng hiện đại và sang trọng. Mỗi sản phẩm đều có những thiết kế ấn tượng với chất liệu cao cấp mềm mại mang đến cho người sử dụng sự thoải mái, nhẹ nhàng, giúp bạn nghỉ ngơi sau khi đi làm về.




Bàn làm việc dành cho lãnh đạo của công ty nội thất 190 được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới . Bàn giám đốc giá rẻ với sự sang trọng trong từng đường nét, bền chắc trong kết cấu, đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp được sản xuất từ những máy móc tiên tiến nhất, nên hạn chế tối đa sự tác động từ bên ngoài như nước , va chạm , và giữ màu gỗ tốt …



Bàn ăn là một trong những thiết kế độc đáo bởi nó không chỉ trang trí mà còn là nơi quây quần của mọi thành viên gia đình sau thời gian đi học, đi làm vất vả. Chất liệu gỗ đơn giản, kiểu dáng nhẹ nhàng làm nhiều người thích thú.



Bàn ghế cafe mang đến sự hiện đại cho không gian gia đình hay quán nước. Chất liệu giả mây hiện đại kết hợp kiểu dáng thanh mảnh với bàn tròn nhỏ, ghế ôm sát người ngồi rất thoải mái. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.


Bộ bàn ghế học sinh này có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt, kết cấu vững chắc, sử dụng tiện lợi. Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với học sinh phổ thông.
Nội thất 190 còn mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm nội thất khác như giường tầng trẻ em hà nội, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu,... Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét