Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:49
Nội thất văn phòng chính là bộ mặt của công ty do đó và việc chọn nội thất cần phải được tham khảo, cân nhắc tỉ mỉ. Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa với thiết kế hiện đại, đẹp mắt chắc chắn làm hài lòng quý khách.

>>  Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa cho nội thất sang trọng và tiện nghi

Các sản phẩm nội thất văn phòng của Xuân Hòa ngày nay được sử dụng rất phổ biến, trở thành người bạn gần gũi của mỗi nhân viên, góp phần tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và ấn tượng hơn bao giờ hết đem đến tinh thần làm việc tốt hơn cho nhân viên.




Với thiết kế ấn tượng, thông minh cùng màu sắc phong phú, các sản phẩm bàn ghế văn phòng của Xuân Hòa được rất nhiều công ty lựa chọn để mang đến không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp.
BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B

Bàn làm việc được cách tân trong thiết kế đảm bảo mang lại tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Sản phẩm có bàn phím treo, hộc liền gồm 1 ngăn cánh mở, 1 ngăn kéo để đồ và tài liệu rất tiện dụng. Chất liệu gỗ MFC màu vân gỗ 325 sang trọng, nhã nhặn cùng việc sử dụng ke thép liên kết giữa chân bàn và mặt bàn tạo thành khe hở mang đến điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm.


BÀN CHÂN SẮT BVP-10G
Để quá trình làm việc di chuyển cũng như vận chuyển, lắp đặt thuận tiện hơn, bàn làm việc còn được trang bị bánh xe tiện ích, không mất sức người trong quá trình chuyển dời bàn.
GHẾ XOAY GX-04-01

Ở hầu hết các công ty ngày nay đều sử dụng dòng ghế xoay văn phòng thông minh, tiện ích. Mẫu ghế xoay nỉ với thiết kế truyền thống nhưng chưa bao giờ là "lỗi mốt". Phần đệm ngồi và tựa lưng được  liên kết với nhau bởi trụ lò xo có thể điều chỉnh được độ cao và độ ngả của ghế cho người ngồi tư thế thoải mái nhất cả khi làm việc cũng như nghỉ ngơi, thư giãn.
GHẾ XOAY GX-06-02
Càng ngày, các mẫu ghế xoay của Xuân Hòa càng được hiện đại hơn về thiết kế cũng như kiểu dáng màu sắc phong phú, đa dạng hơn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong khi có rất nhiều sản phẩm ngoại nhập với mẫu mã hấp dẫn.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00

Áp dụng tính năng xoay cũng như cơ cấu nâng hạ ưu việt của dòng ghế xoay thì nhiều sản phẩm ghế quầy bar của Xuân Hòa cũng ra đời mang lại sự tiện nghi tối ưu cho người dùng. 

Với các mẫu bàn ghế hiện đại, đẹp mắt cùng chất lượng và tính năng vượt trội, nội thất Xuân Hòa tự tin trở thành người bạn đồng hành của mỗi công ty làm nên bộ mặt, thương hiệu để lại dấu ấn đậm nét nhất trong lòng nhân viên cũng như khách hàng, đối tác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu để được tư vấn thiết kế và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét