Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:14
Ghế gấp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Bạn hãy đến với chúng tôi, nội thất 190 để mang về những sản phẩm chất lượng này.

Ghế 190 là nhãn hiệu được rất nhiều người tin dùng. Những mẫu ghế của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại có độ bền, đẹp. Nếu bạn cần mua ghế hay quan tâm thì hãy cùng xem một số mẫu ghế gấp năng động của chúng tôi dưới đây.









Ghế gấp GG06-S


Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo không gây tiếng ồn khi di chuyển. Toàn bộ khung ghế được sơn tĩnh điện. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm. Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.



Ghế gấp GG04-M


GG04-M có đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo tuổi bền sử dụng và không gây tiếng ồn khi di chuyển. Kích thước cơ bản: W465xD550xH890mm. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr.


Ghế gấp GG10

GG10 là một kết quả của sự thiết kế chi tiết  cho mặt ghế kim loại giúp người sử dụng , có một cảm giác êm ái , thoải mái như các mặt ghế được làm từ những vật liệu truyền thống khác. ghế gấp ngoài trời sẽ đa dạng cho các nhu cầu sử dụng bởi các ưu việt đặc biệt của nó.


Ghế gấp GG09-M

Ghế gấp kiểu mới GG09-M mạ Ni+Crom với tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí. Nguyên lý gập độc đáo chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại. Kích thước khi gập rất gọn, có thể xếp được nhiều ghế cùng nhau.


Ghế gấp GG11-S

Đây là mẫu ghế gấp với chất lượng tốt thường được sử dụng như ghế xếp du lịch bởi đệm ngồi và lưng tựa bằng vải lưới nên rất dễ gấp lại, gọn gàng, dễ di chuyển.
Hãy đến với địa chỉ gần nhất của nội thất văn phòng 190, bạn sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế văn phòng tốt nhất. Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét