Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 04:10
Vách ngăn thép của Xuân Hòa với chất liệu chính là thép được kết hợp với nhiều vật liệu khác mang lại một sản phẩm hoàn hảo với nhiều tiện ích bất ngờ đang chờ bạn khám phá.

>>  Nội thất Xuân Hòa làm vách ngăn theo yêu cầu, giá tốt nhất thị trường

Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, Xuân Hòa  luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật, cách tân mẫu mã để đem đến các sản phẩm vách ngăn văn phòng hiện đại, chất lượng và đẹp mắt nhất. Trong đó phải kể đến vách ngăn thép, dòng sản phẩm với những tiện ích thú vị không phải ai cũng biết.



Thiết kế hiện đại mà  thanh lịch là những gì dễ thấy ở các mẫu vách ngăn thép của Xuân Hòa. Chất liệu thép sáng bóng, bền đẹp khi kết hợp với những mẫu tủ tài liệu mini hay còn gọi là hộc di động bằng sắt sẽ tạo nên sự đồng bộ, hài hòa về màu sắc chung của căn phòng mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng.
VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Mẫu vách ngăn trang trí với sự kết hợp màu sắc xanh trắng mát mẻ, tươi mới cùng vách ngăn được thiết kế dạng đường cong cách điệu giữa 2 bàn làm việc mang tính thẩm mỹ cao tạo hứng thú làm việc cao hơn cho nhân viên.

>>  Gợi ý lựa chọn vách ngăn theo ý nghĩa màu sắc   

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn thép chống cháy được cấu tạo bởi khung nhôm định hình, liên kết các tấm vách với nhau bằng trụ nối, phần khung thép được sơn tĩnh điện an toàn kết hợp với vách bọc nỉ phong phú về màu sắc nỉ cho bạn thêm nhiều lựa chọn. Một gợi ý cho bạn là sử dụng cùng hộp kỹ thuật để đi dây điện, dây mạng giúp văn phòng gọn gàng và khoa học, chuyên nghiệp hơn.
VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Sự kết hợp hoàn hảo giữa bề mặt bọc thép đột nhiều lỗ tiêu âm trang trí với mặt trên vách làm bằng kính trong suốt mang đến không gian làm việc thoáng đãng, hiện đại đồng thời đảm bảo tầm nhìn bao quát cho nhân viên.

Không chỉ phát triển chất liệu thép bền đẹp ở dòng sản phẩm này mà các sản phẩm khác được làm từ chất liệu này như giường tầng sinh viên, bàn văn phòng hay tủ tài liệu cũng được nội thất Xuân Hòa chú trọng, cập  nhật mẫu mã cũng như trang bị thêm nhiều tính năng để đáp ứng mọi  yêu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét