Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 07:51
Bạn là người độc đáo và cá tính. Mọi thể của bạn đều thể hiện điều đó. Hãy để nội thất 190 hoàn thiện những vật dụng của bạn với mẫu bàn ghế cafe ấn tượng.

Không phải ai cũng có thể sở hữu những gì mình thích. Nhưng với những bộ bàn ghế 190 như bàn giám đốc, bàn ghế ăn, bàn ghế làm việc văn phòng... bạn dễ dàng có được khi đến với Công ty nội thất 190 của chúng tôi. Cùng tham khảo một số mẫu sản phẩm bán chạy nhất ở dưới đây.









Mang đến cho phòng khách của bạn sự độc đáo và ấn tượng khi bạn bè đến chơi. Nếu không gian gia đình bạn rộng rãi thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Nếu không gian có hạn thì bạn có thể sắm cho gia đình bộ bàn ghế nhỏ hơn. Mẫu sản phẩm này cũng được các quán cafe ưa chuộng.





Bàn ghế gỗ có mái che rất được nhiều người chú ý. Chất liệu gỗ thưa đem đến sự thoáng mát cho người ngồi. Đây là mẫu bàn ghế cà phê giá rẻ bạn có thể mua về đặt trong vườn tạo nên không gian rất thú vị.






Chất liệu giả mây rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự thoáng mát, có độ đàn hồi và êm ái không như nhựa. Bàn ghế có thiết kế khá độc đáo và ấn tượng. Bàn ghế tròn hình trụ, màu trắng đỏ nổi bật vô cùng. 






Cũng với chất liệu nhựa giả mây nhưng thiết kế này sang trọng và hiện đại hơn. Bàn vuông mặt kính cường lực chống xước, chống nóng tốt. Ghế tựa ngồi thư giãn và thoải mái.





Chất liệu nhựa không phải là mới nhưng kiểu dáng lại mới lạ khi lấy ý tưởng từ ghế đôn và bàn quầy bar tạo sự độc đáo vô cùng. Bàn mặt tròn, ghế tựa. Chân bàn ghế làm từ inox khó han gỉ tạo độ bền cho sản phẩm.

Nội thất 190 còn mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm nội thất khác như giường tầng có cầu trượt dành cho bé, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu,... Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét