Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:20
Ghế văn phòng là phần không thể thiếu trong những sản phẩm nội thất dành cho phòng làm việc. Hãy đến với nội thất 190 và mang về sản phẩm ưng ý.

Tiến đến tiêu chí mang đến cho người sử dụng sự tiện ích và năng động phù hợp thời đại phát triển công nghệ ngày nay, công ty nội thất 190 đã không ngừng cải tiến các sản phẩm nội thất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng những mẫu ghế làm việc văn phòng như ghế xoay nhân viên, ghế họp, ghế tựa hội trường,... để mọi người tham khảo.







Mỗi kiểu dáng ghế văn phòng thiết kế ra đều phục vụ cho những nơi, những đối tượng khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chắc chắn sẽ có mẫu ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.



     
Ghế tựa GT02-S


Ghế tựa khung sơn, mặt đệm GT02-S là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường của Công ty Nội thất 190.. Kích thước cơ bản: W450xD470x770mm. Ghế được sơn tĩnh điện bằng sơn mặt kim loại cao cấp. Mặt ghế được bọc đệm, lưng ghế sử dụng khung sắt.


Ghế chân quỳ GQ07-M

nhóm ghế chân quỳ 190 này rất thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ. Kiểu dáng sang trọng, độc đáo. Kết cấu chắc chắn. Kích thước gọn, không chiếm diện tích. Chất liệu vải da và khung thép mạ cao cấp.


Ghế gấp GG05-S

Ghế gấp sơn, mặt nhựa liền GG05-S là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường của Công ty Nội thất 190. Ghế được sơn tĩnh điện bằng sơn mặt kim loại cao cấp. Mặt ghế và lưng tựa được làm từ nhựa. Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.


Ghế xoay lưới GX303-M

Ghế được thiết kế theo phong cách hiện đại với lưng ghế được làm cong theo cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi khi làm việc trong thời gian dài. Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp mang lại độ bền độ vững chắc cao. Ghế được sử dụng chất liệu lưới cao cấp da dạng về màu sắc. Ghế xoay lưới là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.
Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm ghế văn phòng khác nữa, đa dạng về mẫu mã bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét