Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 09:05
Trong rất nhiều mẫu bàn làm việc văn phòng khác nhau có lẽ bàn chân sắt Xuân Hòa được khách hàng yêu thích nhất bởi chất liệu bền đẹp cùng thiết kế hiện đại, trẻ trung với nhiều tính năng vượt trội.

>>  Ưu điểm nổi trội của bàn chân sắt Xuân Hòa

Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp các sản phẩm bàn làm việc văn phòng đặc biệt là bàn văn phòng chân sắt với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, trẻ trung trang bị nhiều nhiều tiện ích bất ngờ đem đến không gian làm việc tiện nghi nhất cho chất lượng công việc cao hơn.


Thiết kế hiện đại, trẻ trung, kiểu dáng bắt mắt, độ bền đẹp cao cùng nhiều tính năng thú vị là lý do vì sao mà ngày nay bàn làm việc chân sắt được sử dụng phổ biến ở nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau.

BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00
Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản chỉ với mặt bàn cùng chắn trước sơn tĩnh điện chống cháy an toàn, chân bàn vẫn mang hướng thiết kế chân chữ I truyền thống vững chắc. Bạn cũng có thể kết hợp thêm hộc di động như trong hình cho quá trình làm việc thuận tiện hơn.
>>  Bàn chân sắt Xuân Hòa mang lại cảm hứng làm việc tốt hơn cho nhân viên

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205B 
Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của con người khi không gian sống và làm việc ngày càng bị thu hẹp thì mẫu bàn gấp đã ra đời. Tính năng gấp gọn nhẹ khi không dùng đến là ưu điểm nổi trội nhất của mẫu bàn này, giúp tiết kiệm tối ưu diện tích văn phòng, trả lại không gian thoáng rộng cho hoạt động khác.

BÀN CHÂN SẮT BVP-10G
Không giống như bàn họp văn phòng, bàn chân sắt ngày càng được hiện đại hóa cách tân để đáp ứng không gian làm việc tiện nghi nhất. Một số mẫu bàn còn được nội thất Xuân Hòa trang bị thêm bánh xe cho việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn, đỡ tốn sức người.

Cũng với chất liệu sắt sơn tĩnh điện an toàn, bền đẹp, các mẫu bàn ghế học sinh của Xuân Hòa được nhà trường và các bậc phụ huynh rất tin tưởng lựa chọn. Đến với nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng với sự hài lòng cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét