Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:05
Ngồi làm việc thoải mái và thư giãn là điều ai cũng mong muốn. Bạn hãy đến với nội thất 190 để mang về cho mình những sản phẩm tiện ích này.

Làm việc hiệu quả là điều mà bất cứ ai đều muốn. Và ghế văn phòng là yếu tố rất quan trọng đối với sự hiệu quả này. Có rất nhiều loại ghế như ghế chân quỳ phòng họp, ghế xoay lưới 190, ghế băng chờ,... Vậy chọn ghế nào cho phù hợp. Công ty nội thất 190 sẽ giúp bạn  giải đáp thắc mắc đó. Cùng tham khảo một số mẫu ghế dưới đây.









Chắc chắn với bất cứ ai làm công việc văn phòng, một nơi làm việc lý tưởng như thế này sẽ là điều họ mong muốn. chiếc ghế linh hoạt và tiện nghi, giúp bạn thoải mái, tập trung công việc.




Ghế chân quỳ GQ04B-M


Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn và rất thoải mái cho người ngồi. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr.m. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và vải da PU cao cấp. Hai tay vịn được bọc vải da PU cao cấp hai bên. Bên cạnh mẫu ghế quỳ chân trung chúng tôi còn mang đến mẫu ghế chân quỳ lưng cao giúp bạn dựa vào thoải mái.


Ghế gấp GG06-S


Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo không gây tiếng ồn khi di chuyển. Kích thước cơ bản: W460xD520xH970mm. Toàn bộ khung ghế được sơn tĩnh điện. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm. Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.

Ghế băng chờ GC01SD-3

Mặt ghế làm bằng tấm thép đột lỗ sơn tĩnh điện màu ghi. mặt ngồi và mặt tựa có thêm đệm bằng da. Chân, tay và viền ghế mạ 3Ni+Cr, có chân tăng điều chỉnh. Phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng.


Ghế xoay lưới GX302

Ghế được thiết kế đặc biệt với tựa lưng cong giúp đỡ lưng không bị mỏi khi làm việc với thời gian dài. Mặt ngồi kiểu thác nước giúp chống tê chân. Tay ghế bằng nhựa cao cấp hình dáng hiện đại. Với sự năng động của mẫu ghế này chúng tôi đã thiết kế ra mẫu ghế xoay trẻ em khá bắt mắt và vẫn mang dáng vẻ ngộ nghĩnh.
Nội thất 190 đảm bảo bạn sẽ hài lòng về những sản phẩm của công ty. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét