Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:35
Việc chọn bàn học cho con trẻ tưởng chừng như đơn giản nhưng chứa đựng rất nhiều nguyên tắc mà không phải bậc phụ huynh nào cũng biết. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ mà nội thất Xuân Hòa gửi đến bạn.

>>  Bàn học sinh Xuân Hòa thiết kế đạt chuẩn, giá cả cạnh tranh

Với trẻ, bàn học sinh có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng, nó giúp mang đến cảm hứng học tập tốt hơn, tuy nhiên không phải bậc phụ huynh nào cũng hiểu được tâm lý của trẻ để chọn ra bộ bàn ghế thoải mái và thích hợp nhất. Và bàn học sinh Xuân Hòa với các thiết kế đẹp mắt, đạt chuẩn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06
Các sản phẩm bàn học sinh của Xuân Hòa đa số có mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn phủ melamine hoặc laminate chống trầy xước cũng như chống thấm đảm bảo mang lại độ bền đẹp cao nhất cho sản phẩm. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện cũng là thiết kế chủ yếu của khung bàn mang lại độ an  toàn tuyệt đối cho người dùng.

>>  Bàn học sinh Xuân Hòa và những ưu điểm nổi trội 

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Việc chọn bàn theo màu sắc yêu thích của trẻ là một yếu tố rất quan trọng. Nắm bắt được tâm lý của trẻ nhỏ, ngoài những chiếc bàn gỗ melamine truyền thống, nội thất Xuân Hòa còn mang đến các dòng bàn được sơn phủ PU nhiều màu với nhiều hình con vật ngộ nghĩnh kích thích hứng thú học tập cũng như óc sáng tạo của trẻ. 


Một gợi ý cho các bậc phụ huynh là nên chọn những bộ bàn ghế rời nhau và có thể điều chỉnh được độ cao. Bởi con trẻ đang độ tuổi lớn, phát triển rất nhanh nên bàn ghế có khả năng tăng chỉnh độ cao cho phù hợp với từng dáng người ngồi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ có tư thế ngồi thoải mái nhất cho quá trình học tập thuận lợi hơn.
BÀN HỌC SINH BHS-05-00
Những mẫu bàn có giá sách 2 tầng đi kèm như trên cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Việc kết hợp giá sách mini giúp trẻ sắp xếp sách vở gọn gàng, ngăn nắp cũng không cần mất thời gian di chuyển mà vẫn có thể lấy hoặc cất sách vở rất thuận tiện, đảm bảo cho việc học thuận tiện hơn.

Ngoài những lưu ý cho việc chọn bàn học sinh trên, nội thất Xuân Hòa chúng tôi cũng mang đến các gợi ý cho việc lựa chọn các sản phẩm văn phòng khác như vách ngăn, bàn ghế văn phòng,...để đảm bảo mang lại chất lượng học tập cũng như làm việc tốt nhất cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét