Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:20
Ghế văn phòng là phần không thể thiếu cho mỗi người khi làm việc. Chất lượng cao và đảm bảo giá thành rẻ chỉ có ở nội thất 190. 

Nội thất văn phòng không cần phải cầu kỳ như một mê cung mà cần đơn giản nhưng đầy đủ, đáp ứng được chức năng của công việc và đem lại hiệu quả cao. Một phần trong đó là ghế văn phòng. Một ghế ngồi thoải mái sẽ giúp bạn tập trung cao độ vào công việc hơn. Hãy cùng tham khảo một số mẫu ghế dưới đây.









Để có được những sản phẩm tốt không khó nhưng để có được những sản phẩm vừa tốt, giá thành rẻ, chính hãng thì không phải dễ. Đại lý nội thất 190 phân phối toàn quốc sẽ đem đến cho bạn những điều đó.



Ghế chân quỳ CQ04B.1




GQ04B-1 có thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị. Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn và rất thoải mái cho người ngồi.


Ghế xoay lưới GX204B-HK

Là loại ghế đa chức năng với kiểu dáng hiện đại. Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp. Sự hiện đại của ghế giúp bạn ngồi làm việc lâu mà không bị mỏi mệt.


Ghế tựa GT06-S

Thiết kế đặc biệt với chân nhựa mềm TPU - Bảo vệ mặt sàn không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó GT06 có cấu tạo khung bằng ống thép vuông với gia cường chắc chắn, dù vậy ghế GT06 vẫn được thiết kế để có thể xếp chồng cao giúp tiện cho việc cất giữ và vận chuyển.


Ghế băng chờ GC05-3

Băng ghế 3 chỗ ngồi. Mặt ghế làm bằng tấm thép đột lỗ mạ inox. Chân, tay và viền ghế mạ 3Ni+Cr, có chân tăng điều chỉnh. Phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm. Ghế 190 bộ quốc phòng sẽ làm bạn yên tâm và ưng ý.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét