Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:22
Bạn muốn có một chiếc bàn học tập cho con em mình với thiết kế đảm bảo đạt chuẩn theo các tiêu chí của Bộ Giáo dục cùng mức giá hợp lý? Bàn học sinh của Xuân Hòa chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

>>  Bàn học sinh Xuân Hòa và những ưu điểm nổi trội

Không chỉ là thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp bàn làm việc văn phòng giá rẻ mà nội thất Xuân Hòa còn chuyên phân phối các mẫu bàn học sinh với thiết kế đảm bảo đạt chuẩn theo khuyến cáo của Bộ Giáo dục và Bộ Y tế để đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất cho thế hệ tương lai của đất nước.




Từ trường học đến gia đình, các sản phẩm bàn ghế học sinh của Xuân Hòa đều được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, đạt chuẩn, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc phong phú phù hợp với nhiều không gian sử dụng và đặc biệt giá thành rẻ nhất thị trường.

BÀN HỌC SINH BHS-19-02
Bàn ghế học sinh của Xuân Hòa luôn đi đầu về chất lượng với các thiết kế đảm bảo mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho trẻ. Ghế có lưng tựa hơi ngả ra sau cho trẻ tư thế ngồi học thoải mái nhất. Bàn có ngăn rộng rãi và 2 bên đều thiết kế móc treo để treo mũ, ô hay vật dụng khác một cách thuận tiện.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Nhằm mang lại sự tiện dụng cao nhất cho người dùng, các nhà thiết kế còn cho ra mắt các sản phẩm bàn ghế có khả năng tăng chỉnh chiều cao phù hợp với mọi lứa tuổi. Bàn thường được làm từ các loại gỗ khác nhau, trang bị ngăn đầy đủ kết hợp với khung thép sơn tĩnh điện an toàn mang lại độ bền đẹp cao.
BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Ngoài ra, nội thất Xuân Hòa cũng đem đến các mẫu bàn học sinh được sơn phủ PU nhiều màu cùng với các hình dán con vật ngộ nghĩnh mang đến nhiều cảm hứng mới cũng như kích thích óc sáng tạo của trẻ.

Đến với nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ có được mẫu bàn học sinh cũng như các dòng bàn khác như bàn sắt văn phòng, bàn làm việc,...với chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng và có những trải nghiệm tuyệt vời  nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét