Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 05:41
Nội thất văn phòng rất quan trọng đối với mỗi công ty. Hơn hết là bộ bàn ghế giám đốc, không chỉ sang trọng mà còn phải thể hiện quyền lực uy nghiêm của người lãnh đạo.

Giám đốc là người đứng đầu một công ty, một cơ quan nên mọi đồ dùng đều thể hiện uy quyền của họ. Bàn ghế giám đốc nằm trong số đó. Vì vậy, nội thất 190 sẽ cung cấp cho bạn những bộ bàn ghế cao cấp nhất dành cho giám đốc. Cùng tham khảo một số mẫu sản phẩm dưới đây.










Những bộ bàn ghế giám đốc rất được quan tâm hiện nay. Có rất nhiều kiểu dáng và đa dạng trong thiết kế mang những phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại, đơn giản, cầu kỳ,... Bàn giám đốc gỗ tự nhiên, ghế bọc da cao cấp. Nội thất 190 đều mang đến cho bạn những thiết kế sang trọng này.




Sang trọng trong từng đường nét, bền đẹp về kết cấu. Bàn sử dụng chân ống ô van 30x70mm, yếm sắt sơn tĩnh điện màu trắng. Bàn đi kèm với tủ phụ TG06-1 hoặc TG06-2. Mặt bàn và tủ phụ được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine đa dạng về màu sắc. Ghế giám đốc có sự thoải mái và sang trọng.


Ghế xoay da GX208.1-HK

Là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo nên ghế được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện chất cao cấp mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và nổi bật. Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất. Các đường may hết sức sang trọng với đường may hiện đại.



Bàn giám đốc luôn có dáng vẻ rất bề thế với kích thước lớn, kèm theo là các hộc tủ rời nên bạn có thể đựng tài liệu tiện dụng.
Nội thất 190 còn mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm nội thất khác như bàn ghế gia đình, bộ bàn ghế cafe, bàn ghế ăn, vách ngăn văn phòng,... Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét