Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 08:29
Các sản phẩm bàn văn phòng của Xuân Hòa từ bàn làm việc đến bàn họp ngày càng được khách hàng biết đến và sử dụng rộng rãi. Dưới đây là các mẫu bàn văn phòng hot nhất năm nay cho bạn tham khảo.

>>  Bàn làm việc Xuân Hòa chất lượng vượt trội, giá thành siêu tiết kiệm

Việc lựa chọn nội thất văn phòng là vô cùng quan trọng, nó không những góp phần thể hiện bộ mặt của công ty mà còn mang đến cảm hứng làm việc tốt hơn cho nhân viên. Với những mẫu bàn làm việc văn phòng hot nhất năm 2015 của Xuân Hòa, tuy không phải rẻ nhất nhưng chắc chắn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Sản phẩm được cách tân, trang bị những tiện ích đảm bảo cho quá trình làm việc tiện nghi và hiệu quả nhất. Bàn không những có ngăn để bàn phím máy tính, có hộc tài liệu liền đi kèm gồm 1 ngăn cánh kéo và 1 ngăn cánh mở mà còn được trang bị bánh xe giúp vận chuyển dễ dàng, nhẹ nhàng hơn, không mất nhiều sức.

BÀN LÀM VIỆC BVP-01-00B
Bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC hay gỗ melamine có khả năng chống mối mọt, chống thấm và trầy xước cao, mang lại tuổi thọ, độ bền đẹp cao cho sản phẩm. Mặt bàn được mài vát cạnh giúp giảm hiện tượng đau mỏi khi tỳ tay lâu vào cạnh bàn. Màu gỗ sang trọng, nhã nhặn rất dễ kết hợp với những đồ nội thất khác. 

>>  Các mẫu bàn làm việc văn phòng rẻ nhất của nội thất của nội thất Xuân Hòa

BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00
Cũng thuộc dòng bàn làm việc văn phòng, bàn chân sắt Xuân Hòa luôn lọt top các sản phẩm bán chạy nhất bởi độ bền đẹp cao do vật liệu mang lại, an toàn khi sơn tĩnh điện, thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng nhiều tiện ích mang đến không gian làm việc năng động và chuyên nghiệp hơn.

BÀN HỌP BHCN-02-00

Bàn họp Xuân Hòa rất đa dạng kiểu dáng từ hình tròn, elip, hình chữ nhật,...cho bạn nhiều lựa chọn nhưng trong đó mẫu bàn hình chữ nhật vuông vức làm từ gỗ MFC cao cấp sơn màu ghi này đươc khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Thiết kế đơn giản nhưng toát lên sự nghiêm trang đúng tính chất của cuộc họp.

Trên đây chỉ là một vài mẫu bàn hot nhất năm nửa đầu năm nay được đánh giá theo các chuyên gia thiết kế cũng như dựa vào lượt mua và nhận xét, phản hồi của khách hàng. Chúng tôi còn vô vàn các sản phẩm bàn làm việc hiện đại và tiện ích khác đang chờ bạn khám phá. Liên hệ ngay để được tư vấn và sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét