Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:15
Các sản phẩm vách ngăn văn phòng ngày càng trở nên phổ biến nhưng tìm được địa chỉ tin cậy với các sản phẩm vách ngăn chất lượng, đẹp mắt cùng mức giá hấp dẫn thì nội thất Xuân Hòa là gợi ý hàng đầu cho bạn.

Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp vách ngăn văn phòng với thiết kế hiện đại, mẫu mã phong phú đủ chủng loại từ vách ngăn chống cháy, vách ngăn trang trí đến vách ngăn nỉ, gỗ,...đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt mức giá siêu tiết kiệm được rất nhiều văn phòng lựa chọn.

Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, Xuân Hòa luôn được biết đến với các sản phẩm vách ngăn văn phòng chất lượng, giá vách ngăn có thể nói là rẻ nhất thị trường. Do đó mà được khách hàng rất yêu thích và sử dụng rộng rãi trên thị trường.
VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Sản phẩm vách ngăn được làm từ thép sơn tĩnh điện chống cháy an toàn với các tấm thép đột lỗ tiêu âm trang trí đẹp mắt. Thành vách bọc vải nỉ màu sắc phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn màu phù hợp nhất với thiết kế chung của cả văn phòng.


VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Nội thất Xuân Hòa còn được biết đến là đơn vị cung cấp và làm vách ngăn với mức giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm vách ngăn không ngừng được cải tiến, cách tân để mang đến sản phẩm chất lượng , hiện đại và đẹp mắt nhất như mẫu vách ngăn trang trí CNC trên đây là một ví dụ. Thành vách được cách điệu với đường vát cong mềm mại, uyển chuyển mang đến phong cách hoàn toàn mới, nhẹ nhàng và thoải mái.
Các tấm vách ngăn được làm từ gỗ melamine hay MFC cũng là dòng sản phẩm rất nhiều khách hàng yêu thích. Thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn cùng vật liệu có khả năng chống thấm, chống mối mọt và trầy xước cực kỳ hiệu quả mang lại độ bền đẹp cao, giảm chi phí đầu tư hàng năm.

Với mức giá vách ngăn văn phòng siêu rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội, thiết kế đẹp mắt, các sản phẩm vách ngăn của Xuân Hòa đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tràn ngập các sản phẩm với mẫu mã bắt mắt như hiện nay và được khách hàng rất yêu thích, tin dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét