Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:54
Vách ngăn văn phòng ngày nay được khá nhiều công ty sử dụng nhưng không phải ai cũng biết hết được tác dụng từ các chi tiết, bộ phận của vách ngăn. Sau đây nội thất Xuân Hòa sẽ mang đến bạn cái nhìn tổng thể nhất.

>>  Vách ngăn Xuân Hòa đi đầu về chất lượng

Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm bán vách ngăn văn phòng lâu năm, nội thất Xuân Hòa chúng tôi chắc chắn còn nhiều khách hàng không biết được hết các tác dụng của những chi tiết nhỏ của vách ngăn mang lại. Do vậy, chúng tôi xin giới thiệu một cách tổng thể, bao quát nhất cho khách hàng hiểu thêm về các sản phẩm vách ngăn của chúng tôi.



VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC

Về thiết kế, vách ngăn Xuân Hòa rất đa dạng kiểu dáng, liên tục được cập nhật mẫu mã mới, hiện đại nhất đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm vách ngăn của chúng tôi từ vật liệu, sự kết hợp hay màu sắc cũng đều mang ý nghĩa, tác dụng riêng của nó.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Việc sử dụng khung nhôm đột lỗ tiêu âm trang trí cùng kính mang đến không gian thoáng rộng và hiện đại nhất, kết hợp với bọc nỉ màu xanh lá mát mẻ thích hợp cho các văn phòng chuyên hoạt động về môi trường. Sử dụng màu sắc trong hệ thống vách ngăn rất dễ tạo được ấn tượng với khách hàng, đối tác về công ty mình. Ngoài ra còn nhiều màu sắc khác, mời bạn tham khảo ý nghĩa ở link bên dưới



VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK

Sự kết hợp giữa gỗ và kính, cặp bài trùng với thiết kế kinh điển từ xưa đến nay sẽ mang đến một không gian làm việc hiện đại, lịch lãm và sang trọng hơn bao giờ hết. Thành kính cao vừa phải đảm bảo tầm nhìn bao quát của nhân viên nhưng vẫn tạo được sự phân khu làm việc rất khoa học vừa đảm bảo được sự riêng tư, vừa đảm bảo sự tương tác giữa các nhân viên cho quá trình làm việc thoải mái và đạt hiệu quả cao hơn.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG

Hệ thống vách ngăn được bọc gỗ melamine sang trọng và thân thiện rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác như tủ văn phòng hay bàn làm việc. Vách dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, chiều cao có thể thiết kế tùy theo yêu cầu của khách hàng tùy từng tính chất công việc để đem lại văn phòng khoa học và chuyên nghiệp nhất có thể.

Trên đây chỉ là một vài tác dụng của các chi tiết rất nhỏ về màu sắc, vật liệu hay sự kết hợp,...chắc chắc chưa thể đầy đủ hết nhưng cũng đảm bảo nói lên khái quát nhất những gì mà vách ngăn văn phòng Xuân Hòa mang lại. Hi vọng quý khách sẽ có được lựa chọn hài lòng nhất với các sản phẩm vách ngăn của nội thất Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét