Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:58
Với những thiết kế độc đáo lấy ý tưởng theo phong cách châu Âu, những mẫu bàn làm việc văn phòng sang trọng và tinh tế của công ty nội thất 190 đang được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Văn phòng là nơi làm việc của tất cả mọi người vì vậy nó quyết định rất nhiều đến chất lượng và hiệu quả công việc của bạn. Nếu phòng làm việc thoải mái sẽ giúp bạn tập trung vào công việc hơn. Ngược lại, với một phòng làm việc cũ kỹ, chật hẹp sẽ làm bạn khó chịu và áp lực nhiều hơn. Hãy để công ty 190 mang đến cho bạn không gian làm việc hiện đại với những mẫu bàn văn phòng tiện ích.








Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu bàn làm việc giám đốc sang trọng với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Kiểu dáng tinh tế với những đường nét rõ ràng. Bàn khá rộng và lớn. Mặt bàn phủ lớp Melamine giúp sáng bóng và chống ẩm, chống xước tốt. Bàn còn có tủ tài liệu văn phòng mini kèm theo đựng hồ sơ rất tiện lợi. Bạn có thể đặt một vài vật trang trí làm tăng thêm giá trị và uy quyền cho người lãnh đạo.







Bàn họp chân gỗ tiện lợi đang được ưa chuộng hiện nay. Bàn rất rộng đủ để diễn ra các buổi họp quan trọng hay các buổi ký kết hợp đồng lớn của công ty. Bàn sơn bóng với chân bàn to chắc chắn. Với hình chữ nhật bàn có thể ngồi được 10-14 người thoải mái. Màu sắc trang nhã và nhẹ nhàng sẽ giúp không khí buổi họp trở nên dễ chịu hơn.








Bàn làm việc kiểu dáng hiện đại và có thể gặp nhiều rất nhiều hiện nay. Bàn có thể chia làm nhiều ngăn dành cho nhiều người mà không lo chật chội. Cạnh bàn cong tạo sự thoải mái cho người ngồi. bàn có các tủ tì liệu nhỏ kèm theo tiện lợi vô cùng. Sơn tĩnh điện màu ghi làm căn phòng sáng và làm việc thoải má hơn.






Ấn tượng với phòng tiếp khách của giám đốc. Chiếc bàn rất đơn giản và thanh thoát bởi làm từ kính trong. Chân bàn từ kim loại mạ sơn tĩnh điện cao cấp. Khi kết hợp với bộ ghế sofa bạn sẽ có được bộ bàn ghế hoàn hảo cho phòng tiếp những đối tác quan trọng của công ty.





Thiết kế bàn lễ tân cầu kỳ hơn bởi đây là bộ mặt của công ty, là nơi khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi đến. Bàn được kết cấu với nhiều lớp gỗ sơn khác nhau tạo điểm nổi bật và thu hút hơn. Bàn rộng hình chữ nhật có thể ngồi từ 2-3 người.

Nếu bạn vẫn chưa biết mua bàn làm việc văn phòng ở đâu thì hãy đến với Nội thất 190 để trải nghiệm tốt nhất những mẫu bàn hiện đại và tiện ích của chúng tôi. Ngoài ra công ty còn mang đến cho khách hàng những mẫu bàn, ghế khác như bàn ghế ăn công nghiệp, bàn ghế bar, bàn ghế phòng khách, băng ghế chờ,... để bạn hoàn thiện không gian làm việc cũng như nhà ở của mình. hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận thông tin nhanh nhất về các sản phẩm mới của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét