Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:40
Nội thất 190 cung cấp các mẫu ghế xoay văn phòng từ cao cấp đến bình dân với thiết kế hiện đại, đảm bảo sự tiện nghi nhất, chất lượng cao, giá tốt bán chạy nhất thị trường.

Hướng tới mọi đối tượng người tiêu dùng với các mục đích sử dụng khác nhau, nội thất 190 đã cho ra đời các dòng sản phẩm ghế như ghế tựa, ghế bar, ghế xoay,...nhưng trong đó dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm nhất bởi giá thành hấp dẫn mà vẫn đảm bảo chất lượng, độ tiện dụng. 



Những chiếc ghế xoay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, da, lưới hay thậm chí là dây chun đang là dòng sản phẩm ghế văn phòng được sử dụng nhiều nhất tại các cơ quan.

GHẾ XOAY NỈ GX02A

Sản phẩm được làm từ chất liệu nỉ với kiểu dáng truyền thống nhưng vẫn không hề lỗi mốt và được sử dụng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Phần đệm ngồi và tựa đều được thiết kế lõm vào giúp cho người dùng có cảm giác ngồi an toàn và thoải mái nhất. Chân xoay có bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, tiện lợi.


GHẾ XOAY NỈ GX14B-N

Thiết kế với phần lưng cao qua đầu ôm trọn phần đầu, cổ và lưng giúp cho người dùng có tư thế ngồi thoải mái nhất. Không chỉ có thể, phần đệm ngồi được thiết dưới dạng thác nước tránh cảm giác tê mỏi chân khi ngồi làm việc lâu.
GHẾ XOAY LƯỚI GX302

Dòng sản phẩm mới với mức giá ưu đãi hấp dẫn cùng các tính năng vượt trội. Được làm từ chất liệu vải lưới dệt cao cấp mang đến cho người dùng sự thông thoáng, dễ chịu không thể tìm thấy ở các vật liệu khác. Thiết kế tựa lưng cong tỳ đỡ lưng giúp chống tê và mỏi khi ngồi làm việc lâu. Phần chân sao mạ tạo điểm nhấn sang trọng cho ghế.

GHẾ XOAY DÂY CHUN CX02

Lần đầu tiên chất liệu dây chun được đưa vào sản xuất ghế ngồi mang lại nhiều tiện ích bất ngờ cho khách hàng. Chất liệu dây chun co giãn, đàn hồi mang lại sự êm ái, mềm mại và thoáng mát cho người dùng. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế lưng cao có phần đệm đầu giúp người dùng có những giây phút thư giãn thoải mái.

Các sản phẩm của nội thất 190 đều hướng đến mục tiêu mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng như các mẫu ghế xoay giá rẻ trên hay ghế chân quỳ 190 cũng là ví dụ điển hình. Nếu bạn có nhu cầu mua ghế xoay giá rẻ hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào hãy liên hệ với nội thất 190, chắc chắn bạn sẽ có sự hài lòng trên cả mong đợi về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét