Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:58
Giường tầng với nhiều tính năng và kiểu dáng đa dạng, chất liệu bền đẹp, bạn có thể hoàn toàn với những mẫu giường tầng dành cho bé của nội thất 190.

 Trẻ em là đối tượng nhỏ tuổi nên được chăm lo từ bữa ăn đến giấc ngủ để trẻ có thể phát triển đầy đủ cả về thể lực và trí lực. Vì vậy việc mua giường ngủ cho bé không hề dễ dàng, bởi làm sao để phù hợp với phòng ngủ vừa cho bé sự thích thú. Hãy đến với nội thất 190, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm giường tầng trẻ em giá rẻ đến không ngờ.







Các bé đang ở độ tuổi mẫu giáo đến cấp 1, bạn muốn tập cho bé thói quen tự lập, ngủ 1 mình, những mẫu giường đa năng này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Giường có 2 tầng, có cầu thang đi lên rất chắc chắn. Có các tủ kéo và giá sách trẻ em treo bên giường để có thể trang trí những con vật, hình thù ngộ nghĩnh.





Màu sắc cũng rất quan trọng khi chọn giường cho bé. Các bé rất thích màu sắc đa dạng và nổi bật như xanh da trời, xanh lá mạ, vàng, đỏ, hồng, cam,...Trang trí những hình ngôi sao, bầu trời để giúp bé an tâm ngủ. Thường giường ngủ làm từ gỗ cao cấp hoặc sắt mạ đảm bảo độ bền cho sản phẩm.








Với các bé gái có thể chọn những mẫu giường 2 tầng cho bé với kiểu dáng thiết kế như một tòa lâu đài trong truyện cổ tích. Bé sẽ thích thú và muốn đi ngủ, giấc ngủ sẽ sâu và tinh thần thoải mái hơn, giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.







Còn các bé trai thích sự mạnh mẽ và tốc độ thì kiểu dáng ô tô của chiếc giường này rất phù hợp. Lấy ý tưởng từ khắp mọi nơi, mọi đồ dùng, đồ chơi của bé, chúng tôi sản xuất những sản phẩm hữu dụng và độc đáo nhất. Đồng thời mang đến một không gian thật thoải mái cho bé vui chơi và học tập, nghỉ ngơi.

Để sở hữu những sản phẩm ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét