Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:28
Mỗi mẫu bàn ghế quầy bar đều mang đến cho người sử dụng những sự tiện ích nhất định. Nội thất 190 xin giới thiệu dòng sản phẩm này đến khách hàng.

Bàn ghế quầy bar là dòng sản phẩm dành riêng cho quầy bar tại các nhà hàng, khách sạn, gia đình, cơ quan. Mỗi sản phẩm đều mang đặc trưng riêng cho nội thất từng nơi. Nội thất 190 sẽ mang đến cho bạn những mẫu bàn ghế quầy bar ấn tượng và độc đáo. CÙng tham khảo một số mẫu dưới đây.








Bàn ghế quầy bar với phong cách hiện đại và sang trọng đang là xu hướng hiện nay. không gian rộng, thoáng, thì đây là kiểu quầy bar đáng lưu tâm. Chất liệu gỗ xoan đào được sơn PU màu đậm toát lên vẻ sang trọng và tiện nghi. Tất cả được thiết kế theo phong cách tao nhã, thân thiện và đầy đủ công năng.





Mẫu quầy bar gia đình khá phổ biến hiện nay. Đối với gia đình vị trí thích hợp và tiện dụng nhất cho quầy bar là để cạnh khu bếp, vừa tiện lợi khi sử dụng, lấy đồ ăn uống từ tủ lạnh, bếp; vừa thuận tiện cho việc rửa dọn chúng sau khi dùng xong. 




Bàn cafe có chân điều chỉnh chiều cao. Chân đế đường kính 450mm.  Mặt bàn gỗ CN phủ melamine dày 18mm chống xước và chống ẩm hiệu quả. Kích thước: W600xD600xH740mm.  Có phần tăng chỉnh để điều chỉnh phù hợp với người ngồi.





Những ghế bar nhập khẩu cao cấp cho các quán bar, cho gia đình hiện đại chiếm không gian ít hơn so với những loại thiết kế kiểu cũ thường được thấy ở những nhà hàng và quán rượu. Ghế cho bar tại gia đình thường nhẹ hơn và có sự cách điệu, đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc. Ghế bar thường ngắn nên ghế bar thường không có phần tựa hay phần tựa rất thấp. Loại phổ biến là ghế xoay với phần chân vững chãi.

Ngoài ra chúng tôi còn mang bàn ghế cafe gỗ, bàn nhân viên cao cấp,... bạn thỏa sức lựa chọn. Để sở hữu những sản phẩm bàn ghế cafe ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét