Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:20
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, kiểu dáng thời trang, bắt mắt là những gì mà dòng sản phẩm ghế xếp mini của nội thất 190 mang lại cho bạn. Nhanh tay ring cho gia đình mình một vài mẫu ghế cực cute này.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc lựa chọn nội thất cho những căn phòng nhỏ hẹp nữa. Với ghế xếp mini của nội thất 190, căn phòng không những trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn mà còn vô cùng nổi bật và thu hút.




Bộ bàn ghế xếp nhỏ xinh cực kỳ tiện lợi này có làm bạn thích thú? Sản phẩm được làm từ gỗ mang lại vẻ mộc mạc, thân thiện, một phong cách rất vintage. Đặc biệt là khả năng gấp gọn tuyệt đối, những chiếc ghế siêu nhỏ này có thể để được trong giá đỡ rỗng của chiếc bàn tiết kiệm diện tích một cách tối ưu.


GHẾ GẤP GG11-M

Mẫu ghế xếp mini nhỏ xinh với màu đỏ tươi tắn cho không gian gia đình thêm bừng sáng rạng ngời. Sản phẩm có phần tựa ngồi được làm bằng vải lưới cao cấp giảm tối đa sự bức bí, mang lại độ thoáng mát, dễ chịu hơn hẳn các sản phẩm khác.

GHẾ GẤP GG03-S

Thiết kế lạ mắt với ghế 3 mảnh của nội thất văn phòng 190 sẽ mang lại ấn tượng về một không gian năng động, trẻ trung đầy sáng tạo. Sản phẩm còn có phần tựa cách điệu với một lỗ rộng vừa tạo điểm nhấn tinh tế vừa mang lại hiệu quả tiện dụng không thể ngờ đến. Đó là khi không dùng đến bạn có thể gập gọn ghế lại và treo lên một góc tường giúp tiết kiệm diện tích mặt bằng.



Những chiếc ghế nhỏ nhẹ, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với màu sắc phong phú không chỉ thích hợp cho không gian gia đình mà còn rất phù hợp cho những buổi cắm trại ngoài trời. Sản phẩm có khả năng gấp gọn mang đi rất tiện lợi, làm cho chuyến picnic của bạn trở nên sôi động và lý thú hơn.

Còn vô vàn những mẫu ghế xếp mini siêu xinh, siêu tiện dụng cũng như các mẫu ghế 190 khác cho bạn tham khảo ở nội thất 190. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua sản phẩm để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét