Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 21:29
Ghế quầy bar được cung cấp bởi thương hiệu nội thất hàng đầu Hòa Phát tự hào là dòng sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá cực ưu đãi và có nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng.

Nội thất Hòa chuyên bán bàn café, bàn ghế ăn, bàn văn phòng, ghế bar cùng vô vàn các sản phẩm nội thất khác với chất lượng cao đạt chuẩn, mẫu mã đa dạng, màu sắc, kiểu dáng phong phú, được khách hàng tin dùng. Trong đó, sản phẩm ghế quầy bar giá rẻ nhận được sự quan tâm cũng như những phản hồi tích cực từ khách hàng.

GHẾ QUẦY BAR SB21

Ghế có phần khung được làm từ thép mạ cao cấp mang lại độ bóng, bền đẹp lâu cũng như tạo cảm giác chắc chắn, yên tâm khi ngồi. Đệm tựa ngồi có cốt làm từ gỗ nhưng được dán giấy và sơn phủ màu sắc trang nhã, dễ kết hợp với các đồ nội thất khác.


Sản phẩm còn được sơn phủ nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn cũng như kết hợp sao cho phù hợp với không gian cũng như thiết kế chung. Kiểu dáng mềm mại, uyển chuyển cùng mức giá hợp lý, mẫu ghế này đang được sử dụng phổ biến tại các quán bar cũng như quầy bar gia đình.
GHẾ QUẦY BAR SB22

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng bởi phần đệm được bọc PVC dày dặn mang lại cảm giác êm ái, mềm mại khi ngồi. Phần để chân được thiết kế chếch lên tạo tư thế ngồi đẹp, đúng chất.
GHẾ QUẦY BAR SB29

Thiết kế ấn tượng với phần tựa gỗ hình chữ A ngược tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Đệm ngồi được làm từ PVC  dày dặn mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Thiết kế phần để chân hình tròn giúp cho người ngồi dễ dàng để chân ở mọi góc độ ngồi khác nhau.

Trên đây là một vài mẫu ghế bar giá rẻ cho bạn tham khảo. Nếu quý bạn có nhu cầu mua ghế bar giá rẻ hay các sản phẩm nội thất khác như bàn ăn gấp Hòa Phát, bàn ghế cafe,... thì hãy liên hệ với công ty nội thất Hòa Phát chúng tôi để được tư vấn và hưởng các ưu đãi về lắp đặt vận chuyển cũng như thiết kế, cách bài trí,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét