Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:19
Kiểu dáng hiện đại và tiện dụng là ưu điểm nổi bật của bàn ghế học sinh 190. Chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian.

Việc học luôn được đặt lên hàng đầu và tất cả mọi người đều quan tâm rất nhiều. Những mẫu sản phẩm bàn ghế học sinh 190 cũng được thiết kế sao cho tiện lợi và đáp ứng nhiều nhất nhu cầu của người sử dụng n bởi nó cũng ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng rất nhiều về cột sống cũng như thị giác nếu ngồi không đúng. Vì vậy hãy để nội thất 190 mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.







Bàn ghế hoc ở nhà cũng rất quan trọng bởi nó không chỉ là nơi học tập mà còn giúp bạn thư giãn. Việc trang trí cho nơi học tập sẽ làm thoải  mái và làm bài tập hiệu quả hơn. Bàn ghế kết hợp hài hòa với nhau và với những vật dụng khác như giá sách sắt, đèn học,.. để bạn có không gian hoàn hảo và lý tưởng.




Bàn học liền giá sách rất tiện lợi và đa chức năng cho người sử dụng. Bàn thường thiết kế với với 2 - 3 tầng đựng sách và là nơi trang trí cho không gian học tập của mình thêm thoải mái. Mẫu bàn làm từ gỗ tự nhiên cao cấp sơn màu rất nổi bật.




Bàn học  có giá sách ngày càng phổ biến và có nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau. Với mẫu bàn này bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian tại gia đình. Bàn là từ gỗ hoặc nhựa cứng, đảm bảo độ bền, đẹp, độ bóng cho sản phẩm.





Màu sắc và kiểu dáng ngộ nghĩnh đang là thiết kế bàn học được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng và lựa chọn cho con em mình. Mẫu bàn này dành cho các bé cấp một và mẫu giáo vì các bé đang ở độ tuổi khám phá, màu sắc và kiểu dáng bắt mắt sẽ giúp các bé dễ dàng ngồi vào bàn học hơn. 

Để có sự lựa chọn bàn học sinh liền giá sách tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để biết thêm chi tiết về các mẫu sản phẩm. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét